Xe tương lai Mitsubishi Electric Emirai 4 sẵn sàng ra mắt triển lãm Tokyo

Thị trường ô tô | 17/10/2017

Mitsubishi Electric Emirai 4 sở hữu rất nhiều công nghệ tiên tiến như tự hành, chạy điện và một loạt tính năng an toàn chủ động.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Xe điện, xe tự hành và những nền tảng kết nối là những công nghệ đang phát triển nhanh hơn bao giờ hết. Tất cả những tính năng này sẽ được xuất hiện trên mẫu ô tô mới Mitsubishi Electric Emirai 4 concept được trình làng tại triển lãm Tokyo sắp tới.

Hệ thống hỗ trợ lái trên mẫu concept được tạo ra với mục đích giảm thiểu tai nạn nhờ những tăng cường về mặt hình ảnh, bao gồm một màn hình HUD tích hợp công nghệ tăng cường thực tế ảo sử dụng công nghệ 3D độ chính xác cao giúp người tài xế dễ dàng hơn trong việc thao tác trong điều kiện thời tiết xấu.

Mitsubishi Electric Emirai 4 concept còn được tích hợp một nút bấm điều khiển đặc biệt “knob-on display” có khả năng trượt trên bề mặt của bàn điều khiển, cho phép đơn giản hóa bản điều khiển trung tâm cũng như các thao tác điều khiển.

Xe tương lai Mitsubishi Electric Emirai 4 sẵn sàng ra mắt triển lãm Tokyo. Xe tương lai Mitsubishi Electric Emirai 4 sẵn sàng ra mắt triển lãm Tokyo 1

Xe tương lai Mitsubishi Electric Emirai 4 sẵn sàng ra mắt triển lãm Tokyo

Theo tin tức ô tô, nhằm tăng cường tầm nhìn, Mitsubishi trang bị cho mẫu concept một màn hình “crossed image display” thay vì sử dụng hệ thống gương chiếu truyền thống. Màn hình này sẽ cung cấp “hình ảnh 3D của môi trường xung quanh chiếc xe cùng những cảnh báo dễ nhận biết dưới dạng hình ảnh thẳng đứng”.

Bên cạnh đó, một camera góc rộng được bố trí bên trong cabin để giám sát vị trí ghế lái và ghế trước nhằm đưa ra những cảnh báo trước những thao tác lái xe tiềm tàng nguy hiểm.

>> Mitsubishi e-Evolution mới tung ảnh teaser trước thềm triển lãm Tokyo 2017

Hệ thống chiếu sáng trên mẫu concept cũng góp phần không nhỏ trong việc tăng cường an toàn. Các cảm biến trên thân xe sẽ xác định thời điểm cửa xe chuẩn bị mở, tiếp đó đưa ra tín hiệu để hệ thống đèn chiếu sáng lên đường và các phương tiện khác. Nhờ đó, các phương tiện xung quanh có thể nhận biết và đưa ra những giải pháp nhằm tránh những va chạm đáng tiếc từ việc mở cửa.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading