Xe điện hạng sang Fisker EMotion chốt ngày ra mắt

Thị trường ô tô | 27/04/2017

Nhà thiết kế lừng danh Henrik Fisker vừa thông báo trên Twitter rằng mẫu xe điện mới của ông là Fisker EMotion sẽ ra mắt vào ngày 17/8 sắp tới.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Fisker EMotion là một mẫu sedan phong cách có thể cạnh tranh với Tesla Model S. Công ty trước đây đã cho biết mẫu xe ô tô mới này sẽ dựa trên nền tảng sợi carbon và nhôm trọng lượng nhẹ. Xe sẽ có hệ thống truyền động tiên tiến và được cho là sử dụng các tụ điện siêu nhỏ bằng graphene thay vì pin lithium-ion truyền thống. Công nghệ này được Fisker và Nanotech Energy đồng phát triển và hứa hẹn sẽ cung cấp phạm vi hoạt động ấn tượng, ở mức 643 km.

Xe điện hạng sang Fisker EMotion chốt ngày ra mắt.

Xe điện hạng sang Fisker EMotion chốt ngày ra mắt

Theo tin tức ô tô, Fisker EMotion cũng không hề chậm chạp khi ông Fisker trước đó đã tuyên bố xe sẽ có tốc độ tối đa 161 km/h. Ngoài việc có hệ thống truyền động công nghệ cao, xe điện mới sẽ có hệ thống lái tự động tiên tiến. Thông tin vẫn còn rất ít ngoại trừ việc hệ thống này gần đây đang được phát triển bởi một nhà cung cấp bên ngoài.

Chi tiết đầy đủ về Fisker EMotion có thể sẽ được công bố vào tháng 8 nhưng Fisker đã gợi ý mẫu xe này sẽ được sản xuất tại nhà máy VLF Automotive ở Auburn Hills, Michigan. Giá của xe vẫn còn là một điều bí ẩn nhưng dự kiến sẽ ngang với các phiên bản cao cấp của Tesla Model S. Được biết, Fisker Inc đang ra sức củng cố thế lực trong mảng xe điện.

Một vài hình ảnh của xe điện hạng sang Fisker EMotion chốt ngày ra mắt:

Xe điện hạng sang Fisker EMotion chốt ngày ra mắt 1

Xe điện hạng sang Fisker EMotion chốt ngày ra mắt 2

Xe điện hạng sang Fisker EMotion chốt ngày ra mắt 3

Xe điện hạng sang Fisker EMotion chốt ngày ra mắt 4

Xe điện hạng sang Fisker EMotion chốt ngày ra mắt 5

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading