Xe điện đầu tiên của Bentley là xe mui trần 2 cửa

Thị trường ô tô | 14/09/2017

Theo Bentley, mẫu xe điện đầu tiên sẽ được phát triển dựa trên chiếc EXP 12 Speed 6e từng ra mắt hồi đầu năm.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Khi ra mắt chiếc Bentley EXP 12 Speed 6e tại triển lãm Geneva hồi đầu năm, Giám đốc điều hành của Bentley, ông Wolfgang Durheimer từng tiết lộ hãng đang cân nhắc giữa việc đưa chiếc xe triển lãm lên dây chuyển sản xuất hoặc ra mắt một mẫu SUV mới nhỏ hơn chiếc Bentayga.

Tại triển lãm Frankfurt đang diễn ra tại Đức, đại diện của Bentley đã phủ nhận khả năng về một mẫu SUV, điều đó có nghĩa EXP 12 Speed 6e sẽ được lên dây chuyền sản xuất thương mại.

Xe điện đầu tiên của Bentley là xe mui trần 2 cửa. Xe điện đầu tiên của Bentley là xe mui trần 2 cửa 1

Xe điện đầu tiên của Bentley là xe mui trần 2 cửa

“Những gì tôi có thể nói là một mẫu SUV cỡ nhỏ không còn nằm trong kế hoạch. Chúng tôi đang nghĩ về một mẫu xe với hệ thống động cơ chạy thuần điện” – tạp chí Autocar dẫn lời ông Durheimer.

Thời điểm ra mắt của mẫu xe chạy điện được đồn đoán là vào khoảng đầu năm 2019, phát triển chung với nền tảng khung gầm của chiếc Porsche Mission E.

Tại Geneva, Bentley đã không công bố thông số vận hành của EXP 12 Speed 6e. Tuy nhiên, thông số trên cụm đồng hồ hiển thị tốc độ tiết lộ phạm vi hoạt động của chiếc xe vào khoảng 480 km, cùng với đó là hệ dẫn động 4 bánh. Rất có thể chiếc xe sẽ được trang bị 2 mô tơ điện, một phía trước và một phía sau.

Cũng tại Frankfurt, đại diện của Bentley đã xác nhận sẽ ra mắt 3 phiên bản plug-in hybrid ứng với 3 mẫu Bentayga V6, Continental và Flying Spur.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading