Volkswagen Golf GTI bản hiệu suất cao ra mắt tại Anh

Thị trường ô tô | 19/05/2017

Mặc dù đã công bố bản facelift Golf từ hồi tháng 11/2016, nhưng đến tận bây giờ, hãng xe Đức mới tung ra phiên bản hiệu suất cao Volkswagen Golf GTI dành cho thị trường Anh với giá 29.280 bảng (khoảng 862 triệu đồng).

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Volkswagen Golf GTI bản hiệu suất cao ra mắt tại Anh.

Volkswagen Golf GTI bản hiệu suất cao ra mắt tại Anh a1 Volkswagen Golf GTI bản hiệu suất cao ra mắt tại Anh a2

Volkswagen Golf GTI bản hiệu suất cao ra mắt tại Anh 

Bên cạnh những tinh chỉnh nhỏ về mặt phong cách thiết kế và nâng cấp các công nghệ, chiếc hot hatch Volkswagen Golf GTI được tăng cường sức mạnh với động cơ TSI 2.0L 242 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm. So với phiên bản chưa nâng cấp, hiệu suất được cải thiện tới 15 mã lực và 20 Nm.

Ngay cả khi sở hữu phiên bản số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc số tự động DSG 7 cấp, Golf GTI hiệu suất cao vẫn cần tới 6.2 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h. Với bản số sàn, xe có tốc độ tối đa 250 km/h trong khi hộ số ly hợp kép chậm hơn 1 chút với tốc độ cực đại đạt 248 km/h.

Mẫu xe hơi mới này không phải phiên bản Golf GTI mạnh mẽ nhất từng được sản xuất. Trước đó, VW đã từng giới thiệu bản Golf GTI Clubsport S mạnh 306 mã lực và mô men xoắn 380 Nm. Xe đủ mạnh để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 5.8 giây và đạt tốc độc cực đại 265 km/h. Tuy vậy, Golf GTI là mẫu xe nhanh nhất trong các dòng xe sử dụng dẫn động cầu trước tại Nürburgring trong nhiều tháng qua, trước khi bị truất ngôi bởi Honda Civic Type R.

Khác với những người anh em mạnh mẽ tại Châu Âu, dự kiến tất các các bản xe Golf GTI tại thị trường Mỹ sẽ sở hữu động cơ 220 mã lực (mạnh hơn 10 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn trước đây).

Theo tin tức ô tô từ nhà sản xuất, động cơ TSI Evo 1.5L mới với công nghệ ngắt xi-lanh có thể được đặt hàng với phiên bản 150 mã lực cùng 2 lựa chọn số sàn 6 cấp và số tự động DSG 7 cấp. Động cơ BlueMotion 130 mã lực với tính năng EOC (ngắt động cơ khi lao dốc) sẽ ra mắt sau đó, trong mùa hè này.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading