Volkswagen đang phát triển 02 biến thể chạy điện VW I.D Sedan

Thị trường ô tô | 18/07/2017

Gia đình xe Volkswagen I.D sẽ rất đông đúc với sự góp mặt của rất nhiều biến thể như hatchback, crossover, minibus và sedan.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Volkswagen đang phát triển hai biến thể chạy điện VW I.D Sedan.

Cách đây không lâu, giám đốc thiết kế của Volkswagen, ông Klaus Bischoff từng tiết lộ hãng sẽ trình làng một mẫu sedan chạy điện thuộc series I.D. tại triển lãm Frankfurt sắp tới. Thông tin ô tô này gây ra không ít tò mò đối với cả đội ngũ nhân viên nội bộ của Volkswagen, tuy nhiên không có bất cứ chi tiết nào về thiết kế hay thông số vận hành của mẫu xe hơi mới được công bố. 

Mới đây, lại có thêm thông tin không phải một mà có tới hai mẫu I.D. Sedan đang được Volkswagen phát triển. Một mẫu sẽ trình làng tại Frankfurt đúng như dự kiến, mẫu còn lại khả năng cao sẽ được giới thiệu không lâu sau đó. Greg Lucia, giám đốc phụ trách tiếp thị người dùng của Volkswagen Mỹ - người đưa ra thông tin nêu trên còn hé lộ thêm, sắp tới danh mục sản phẩm của VW được sẽ kéo dài thêm bởi rất nhiều xe điện và xe SUV. 

Lộ trình sản xuất dòng xe I.D. sắp tới của Volkswagen.

Lộ trình sản xuất dòng xe I.D. sắp tới của Volkswagen

Volkswagen I.D. là dòng xe thuần điện được phát triển trên nền tảng MEB, khởi đầu với ba sản phẩm: I.D. mang kiểu dáng hatchback, I.D. Crozz - một mẫu crossover và chiếc minibus I.D. Buzz. Theo lộ trình ra mắt sản phẩm được rò rỉ bởi trang Autoblog.nl, Volkswagen I.D. hatchback sẽ là mẫu xe được sản xuất thương mại đầu tiên, thời điểm bán ra vào khoảng cuối năm 2019, đầu năm 2020.  

Cũng theo lộ trình kể trên, xen kẽ trong thời gian ra mắt của bộ ba hatchback, crossover và minivan còn có thêm hai mẫu xe với tên gọi Lounge và AEROe. Từ kiểu dáng, có thể dự đoán AEROe chính là mẫu sedan ra mắt trong tháng 9 tới, còn Lounge khả năng cao là một chiếc SUV.  

Theo kế hoạch, từ nay đến năm 2022, Volkswagen sẽ chỉ giới thiệu duy nhất một mẫu I.D. sedan chạy điện. Do đó rất có thể mẫu sedan thứ hai đang được phát triển sẽ là một mẫu xe thuộc phân khúc hoàn toàn khác. 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading