Volkswagen Budd: Ngắm bản concept du lịch cỡ nhỏ của năm 2020

Thị trường ô tô | 26/01/2016

Volkswagen Budd sẽ là chiếc xe điện thân thiện và vô cùng hiện đại nếu nó được thương mại hóa trong thời gian sắp tới.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

"Chúng tôi biết bạn cần gì và chúng tôi muốn bạn ngắm nó trước khi nó đến tay các bạn", đó là câu nói của một vị lãnh đạo cấp cao tại Volkswagen khi "trình làng" bản concept mẫu xe mới rất bắt mắt.

Volkswagen Budd.

Volkswagen Budd sẽ là chiếc xe du lịch của tương lai

Hình ảnh bạn đang xem chính là chiếc xe của tương lai gần có tên Budd của hãng Volkswagen. Đây là mẫu xe được cho là sẽ lăn bánh trên đường phố thế giới vào năm 2020. Theo như những gì mà Volkswagen cho biết, ngoại thất của Budd sẽ chủ yếu được làm bằng nhựa cacbon, tay nắm cửa và gương chiếu hậu đã được loại bỏ hoàn toàn và thay thế nó là các công nghệ nhận diện được tích hợp trên xe.

Volkswagen Budd.

Volkswagen Budd.


Ghế lái bên trong Volkswagen Budd có thể xoay 180 độ giúp người ngồi sau có thể thoải mái giao tiếp hơn với người cầm vô lăng. Còn Ghế sau đã được thu nhỏ gọn vòng quanh xe giúp không gian được giải phóng tối đa.

Theo công bố chưa chính thức, Budd sẽ có công suất tối đa là 304 mã lực (khoảng 490 km/h). Xe sẽ có một viên pin đủ lớn giúp toàn bộ tải trọng xe (khoảng 600 kg) hoạt động êm ái (chưa có thông tin về thời gian pin sử dụng).

Mới đây, Volkswagen cũng cho biết đã sẵn sàng ra mắt mẫu xe mới của năm 2016 có tên Volkswagen Ameo Volkswagen Ameo vào tháng 2 tại triển lãm Auto Expo. Xe được cho là hướng tới người dùng bình dân giá rẻ với dung tích xi lanh là 1.5 lít.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading