[VMS 2017] Honda Civic Turbo Modulo mới với dáng vẻ đầy thể thao

Thị trường ô tô | 02/08/2017

Honda Civic Turbo Modulo là phiên bản độ chính hãng của thương hiệu xe Nhật Bản mang đến triển lãm ô tô Việt Nam 2017 giúp xe thể thao và mạnh mẽ hơn.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Honda Civic Turbo Modulo là phiên bản với gói độ mới nhất mà Honda Việt Nam cung cấp cho chiếc xe cá tính của mình. Với thay đổi khác nhiều về ngoại thất, Honda Civic đã trở nên thể thao, mạnh mẽ hơn rất nhiều so với những phiên bản tiêu chuẩn.

[VMS 2017] Honda Civic Turbo Modulo mới với dáng vẻ đầy thể thao a1

Honda Civic Turbo Modulo mới với dáng vẻ đầy thể thao 

Theo tin ô tô từ nhà sản xuất, chiếc Civic trưng bày tại triển lãm ô tô Việt Nam 2017 có 6 chi tiết được thay đổi ở phần ngoại thất gồm: Ốp cản trước, cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió thể thao có đèn, bộ la-zăng mới và tem Modulo. Với gói phụ kiện chính hãng Modulo, chiếc Honda Civic trở nên thể thao, mạnh mẽ và cả khả năng vận hành cũng được cải thiện.

[VMS 2017] Honda Civic Turbo Modulo mới với dáng vẻ đầy thể thao  a2

Thế hệ mới của Civic Turbo có kích thước tổng thể gồm: Chiều dài 4.630 x rộng 1.799 x cao 1.416 (m). Kích thước này đã lớn hơn so với thế hệ trước giúp mang đến không gian rộng rãi và tiện nghi hơn cho xe.

Bên cạnh những thay đổi cơ bản trên, chiếc ô tô mới vẫn có những trang bị tiêu chuẩn khác. Phần mui xe định hình rõ ràng những đường gân cá tính, dàn đèn nổi bật với diện mạo mới sắc sảo của Civic. Theo đó, đèn pha dạng LED có thiết kế khiến người xem liên tưởng đến mẫu Accord.

[VMS 2017] Honda Civic Turbo Modulo mới với dáng vẻ đầy thể thao a3

Bên dưới là đuôi xe được thiết kế theo hướng fastback (phần mui kéo vuốt xuống cánh gió sau) và đèn hậu dạng LED hình chữ C.

Ngay trước mặt tài xế là bảng điều khiển được thiết kế lại gọn gàng hơn là điểm nổi bật trong không gian nội thất của Honda Civic Turbo Modulo. Với thiết kế mới ở bảng táp-lô, tài xế sẽ có khoảng không phía đầu gối rộng hơn.

[VMS 2017] Honda Civic Turbo Modulo mới với dáng vẻ đầy thể thao a4

Bên cạnh đó, khoang hành lý rộng và sâu hơn với dung tích lên đến 424L, lớn hơn 74L so với Civic thế hệ trước.

[VMS 2017] Honda Civic Turbo Modulo mới với dáng vẻ đầy thể thao  a5

Trái tim của Honda Civic Turbo Modulo là động cơ VTEC Turbo 1.5L hoàn toàn mới, theo tiết lộ dù dung tích nhỏ nhưng động cơ này có khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L thường. Đặc biệt hơn, dù vậy xe vẫn được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Với động cơ VTEC Turbo 1.5L, Civic mới có sức mạnh cực đại 170 mã lực và mô-men xoắn 220Nm. Để tăng tốc từ 0-100 km/h, Civic mới mất 8,3 giây và kết hợp với hộp số vô cấp CVT.

Xem thêm ảnh của Honda Civic Turbo Modulo tại VMS 2017:

[VMS 2017] Honda Civic Turbo Modulo mới với dáng vẻ đầy thể thao  a6[VMS 2017] Honda Civic Turbo Modulo mới với dáng vẻ đầy thể thao  a7[VMS 2017] Honda Civic Turbo Modulo mới với dáng vẻ đầy thể thao  a8[VMS 2017] Honda Civic Turbo Modulo mới với dáng vẻ đầy thể thao a9[VMS 2017] Honda Civic Turbo Modulo mới với dáng vẻ đầy thể thao a10[VMS 2017] Honda Civic Turbo Modulo mới với dáng vẻ đầy thể thao  a11[VMS 2017] Honda Civic Turbo Modulo mới với dáng vẻ đầy thể thao a12[VMS 2017] Honda Civic Turbo Modulo mới với dáng vẻ đầy thể thao a14[VMS 2017] Honda Civic Turbo Modulo mới với dáng vẻ đầy thể thao a15

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading