Vén màn Chrysler Pacifica Touring Plus có giá 32.360 USD

Thị trường ô tô | 28/04/2017

Chrysler Pacifica hiện đã được cập nhật gói trang bị mới Touring Plus với những sự thay đổi về đầu xe và bên trong cabin.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Là biến thể thứ 6 dành cho người mua, Chrysler Pacifica Touring Plus bổ sung thêm các tính năng cao cấp như đầu xe mới, cốp sau tự động và điều khiển nhiệt độ tự động ba vùng. Nâng cấp ngoại thất nổi bật nhất nằm ở phía trước và phía sau mẫu ô tô mới với trang trí màu đen bóng, đèn sương mù mới và đèn hậu LED. Bên trong, cùng với điều khiển nhiệt độ tự động ba vùng, các tấm che nắng hàng ghế thứ hai và thứ ba đã được thêm vào.

Vén màn Chrysler Pacifica Touring Plus có giá 32.360 USD. Vén màn Chrysler Pacifica Touring Plus có giá 32.360 USD 1 Vén màn Chrysler Pacifica Touring Plus có giá 32.360 USD 2

Vén màn Chrysler Pacifica Touring Plus có giá 32.360 USD

Theo tin tức ô tô, những khách hàng quan tâm đến việc bổ sung các tính năng như lazăng 18 inch và hệ thống màn hình cảm ứng Connect 8,4 inch sẽ nhận được một đầu DVD (thường có giá 995 USD) một cách miễn phí. "Chrysler Pacifica 2017 đã đến các đại lý một năm trước đây và đã gây được tiếng vang với khách hàng minivan hiện tại của hãng đồng thời và thu hút những người mua minivan mới cho thương hiệu. Dựa trên thành công này, Chrysler Pacifica Touring Plus mới sẽ mang lại thêm một lựa chọn để đáp ứng nhu cầu và giá cả của nhiều khách hàng hơn", Tim Kuniskis - giám đốc thương hiệu xe khách của Chrysler  - cho biết.

Chrysler Pacifica Touring Plus sẽ sử dụng động cơ 3,6 lít V6 như các biến thể khác Chrysler Pacifica và sản sinh công suất 287 mã lực. Dòng ce Chrysler Pacifica hiện có các biến thể LX, Touring, Touring-L, Touring-L Plus, Limited cũng như Pacifica Hybrid với động cơ hybrid V6 công suất 260 mã lực. Chrysler Pacifica Touring Plus sẽ có giá khởi điểm là 32.360 USD, chưa kể phí giao hàng 1.095 USD. Mới đây, Google đã thử nghiệm thêm 500 xe tự hành Chrysler Pacifica.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading