Trải nghiệm động cơ mạnh mẽ và diện mạo khỏe khoắn của BMW i3S 2018

Thị trường ô tô | 29/08/2017

Mới đây, người yêu xe đã có dịp chiêm ngưỡng BMW i3 và i3S 2018 qua Automobile Magazine.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Dự kiến sẽ trình làng tại triển lãm ô tô Frankfurt năm nay, nhiều trang tin tức ô tô cho biết BMW i3S được tích hợp mô-tơ điện sẽ cho công suất 184 mã lực, mô-men xoắn cực đại 269Nm.

Bên cạnh việc nâng cấp động cơ, BMW i3S còn được trang bị hệ thống giảm xóc thể thao giúp giảm độ nảy của xe xuống một nửa và đạt 12.7 mm. Mẫu xe hơi mới này còn sở hữu bộ mâm hợp kim 20 inch có trọng lượng siêu nhẹ và kích thước lớn hơn một chút so với bộ mâm của i3.

Trải nghiệm động cơ mạnh mẽ và diện mạo khỏe khoắn của BMW i3S 2018 1

Trải nghiệm động cơ mạnh mẽ và diện mạo khỏe khoắn của BMW i3S 2018 2a Trải nghiệm động cơ mạnh mẽ và diện mạo khỏe khoắn của BMW i3S 2018 3a

Về ngoại thất, cả 2 mẫu xe đều được thay đổi về thiết kế cản trước với hệ thống đèn sương mù rất mới mẻ. Trong khi lớp sơn phủ của BMW i3 được đánh giá là khá dày và nặng thì điều này không xuất hiện ở i3S. Chiếc xe nổi bật với những điểm nhấn nhá đen bóng và những chi tiết kim loại đầy góc cạnh.

Trải nghiệm động cơ mạnh mẽ và diện mạo khỏe khoắn của BMW i3S 2018 4a Trải nghiệm động cơ mạnh mẽ và diện mạo khỏe khoắn của BMW i3S 2018 5a

Nội thất mang đậm dấu ấn thiết kế đẳng cấp của Giga World với chất liệu vải len màu xám, ghế da nâu tự nhiên thanh lịch. Bên cạnh đó, người lái sẽ được tiêu khiển trong thời gian rảnh rỗi với hệ thống thông tin giải trí iDrive phiên bản mới nhất với tích hợp Apple CarPlay mang lại nhiều ứng dụng phong phú.

Động cơ chạy điện hoàn toàn của i3 vẫn được giữ nguyên. Duy chỉ có cáp sạc của xe được cải tiến vượt trội với thời gian sạc đầy chỉ khoảng 3 giờ - nhanh hơn tới 5 lần so với cáp sạc cấp 1.

Cập nhật:

BMW đã tung những hình ảnh chính thức của 2 mẫu xe này và công bố một số thông số kỹ thuật của i3S. Theo đó, i3S sẽ có khả năng bứt tốc từ 0-100km/h trong vòng 6.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 160km/h. Tuy nhiên, khi tích hợp động cơ tùy chọn, khoảng thời gian này sẽ là 7.7 giây với vận tốc tối đa không đổi.

Điều đó có nghĩa là thời gian tăng tốc của i3S chậm hơn so với i3 là 0.8 giây nhưng vận tốc tối đa lại hơn i3 tới 10km/h.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading