Toyota Innova Sport chuẩn bị ra mắt tại Ấn Độ

Thị trường ô tô | 22/04/2017

Phiên bản thể thao của xe Toyota Innova (hay còn gọi là Innova Crysta tại Ấn Độ) sẽ chính thức được trình làng và bán ra sau gần hai tuần nữa.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Toyota Innova Touring Sport

Phiên bản thể thao đặc biệt của xe Toyota Innova sắp xuất hiện tại Ấn Độ.

Để kỷ niệm sinh nhật lần đầu tiên của mẫu xe Innova Crysta (thế hệ mới của mẫu xe Innova) tại Ấn Độ, hãng Toyota đã quyết định ra mắt phiên bản Touring Sport đặc biệt dành cho thị trường này. Theo dự kiến, xe Toyota Innova bản đặc biệt sẽ được ra mắt vào ngày 4/5/2017 và chính là chiếc xe Innova Venturer tại Indonesia.

Trước đây, những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Toyota Innova Touring Sport đã được một số trang thông tin ô tô đăng tải. Phiên bản đặc biệt này sẽ sở hữu màu ngoại thất đỏ ấn tượng, giống hệt màu sơn xe Innova Venturer.  Bên cạnh đó, một vài chi tiết màu đen khác như lưới tản nhiệt với đường viền chrome sang trọng, vòm bánh xe, nẹp hông, viền nối cụm đèn hậu cho đến vành hợp kim 16 inch càng làm nổi bật lên tính thể thao của chiếc MPV dành cho gia đình.

Toyota Innova Venturer tại Indonesia.

Toyota Innova Touring Sport sẽ giống hệt phiên bản Venturer tại Indonesia.

Được phát triển dựa trên phiên bản cao cấp nhất nên xe Innova Touring Sport có 6 chỗ ngồi, bao gồm hai ghế tiện nghi ở hàng ghế giữa. Những điểm nhấn bên trong nội thất xe cũng tương tự như phiên bản Z hiện hành, bao gồm vô lăng bọc da và ốp gỗ sang trọng, ghế da cao cấp, hệ thống khởi động thông minh không cắm chìa, đèn viền nội thất, thảm để chân, màn hình giải trí đa thông tin cảm ứng, màn hình 4,2 inch nằm giữa cụm đồng hồ và điều hòa tự động.

Động cơ của xe Toyota Innova Touring Sport bao gồm cả máy xăng và dầu diesel. Động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2,7 lít, mã 2TR-FE sản sinh công suất 166 mã lực và mô men xoắn 245 Nm, trong khi cỗ máy dầu 4 xi-lanh, dung tích 2,8 lít, mã 1GD-FTV cho công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Như vậy, xe Innova tại Ấn Độ sử dụng chung máy với mẫu SUV Fortuner.

Một số hình ảnh xe Toyota Innova Venturer tại Indonesia:

Đầu xe Toyota Venturer.

Đuôi xe Toyota Venturer.

Nội thất Toyota Venturer.

Ghế sau Toyota Venturer.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading