Toyota Innova Crysta hybrid và Fortuner hybrid sẽ sớm trình làng

Thị trường ô tô | 03/12/2016

Toyota Innova Crysta hybrid và Fortuner hybrid dự kiến sẽ sử dụng động cơ hybrid nhẹ đi kèm bộ đề điện ISG (Integrated Starter Generator).

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Toyota Innova Crysta hybrid và Fortuner hybrid sẽ sớm trình làng.

Toyota Innova Crysta hybrid và Fortuner hybrid sẽ sớm trình làng

Ông Akito Tachibana, Giám đốc quản lý của Toyota Kirloskar Motor, đã tiết lộ với các tờ tin tức ô tô rằng công ty sẽ sớm ra mắt Toyota Innova Crysta hybrid và Toyota Fortuner hybrid. Tuy nhiên, vị lãnh đạo này lại không xác nhận ngày ra mắt chính thức.

Mẫu xe hơi mới sắp ra mắt có khả năng là một hệ thống hybrid nhẹ với bộ đề điện ISG, thay vì sử dụng hệ thống hybrid hoàn chỉnh như trên các mẫu xe Camry và Prius. Thiết kế mới sẽ có phanh tái tạo, hệ thống tự động khởi động/dừng, và hỗ trợ mô-men xoắn.

Điều này không chỉ cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu động cơ diesel lớn mà còn cho phép Toyota nhận được ưu đãi thuế FAME từ chính phủ giúp hạ giá thành các mẫu xe mới. Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể rằng hệ thống hybrid mới này sẽ độc quyền dành riêng cho các phiên bản xe ở Ấn Độ hay được ứng dụng rộng rãi cho các phiên bản Innova và Fortuner tại các thị trường khác. Dự kiến, năm nay Toyota sẽ cho ra đời tùy chọn hệ dẫn động hybrid cho Toyota Hilux thế hệ tiếp theo. Đây được xem là cơ sở nền tảng cho các mẫu xe Innova và Fortuner hybrid sau này.

Trước đó, Toyota Corolla Altis phiên bản hybrid ra mắt thị trường Trung Quốc với hệ thống hybrid tương tự Camry Hybrid và sau này có thể là Platinum Etios và Etios Liva. Tuy nhiên, các mẫu xe Toyota Land Cruiser và Land Cruiser Prado dự kiến sẽ không được trang bị hệ thống hybrid.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading