Toyota Hiace 2018 sẽ được thiết kế với nắp ca-pô truyền thống

Thị trường ô tô | 21/12/2016

Chiếc xe chở khách nổi tiếng Toyota Hiace cuối cùng cũng đã được tân trang sau 14 năm có mặt tại các showroom.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Toyota Hiace 2018 sẽ được thiết kế với nắp ca-pô truyền thống

Toyota Hiace 2018 sẽ được thiết kế với nắp ca-pô truyền thống

Toyota Hiace thế hệ thứ 5 đã có mặt trên thị trường từ năm 2004 và đang chờ đợi một sự thay đổi hoàn toàn. Thế hệ thứ sáu của chiếc xe chở khách nổi tiếng này dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2018.

Tạp chí Mag-X của Nhật đã phác thảo mô hình của mẫu xe ô tô mới Toyota Hiace 2018 với những thay đổi dự kiến. Toyota Hiace phiên bản xe hiện hành có động cơ đặt ở dưới ghế ngồi phía trước nhưng thiết kế này sẽ không được sử dụng trên thế hệ thứ 6. Trang tin tức xe hơi Carsensor cho biết mẫu xe mới sẽ được tái thiết kế với động cơ đặt ở phía trước khoang lái, do đó, nắp ca-pô sẽ lớn hơn.

Sự thay đổi trong cách bố trí phần trước sẽ giúp chiếc xe trở nên an toàn hơn và tương lai sẽ chứng minh điều này. Hiace thế hệ mới có khả năng sẽ có vòng đời hơn mười năm, trong suốt thời gian đó các chỉ tiêu an toàn có thể trở thành nghiêm ngặt hơn rất nhiều. Thế hệ tiếp theo của Toyota Hiace dài 4,79m, rộng 1,8m và cao 1,965m. Ngoài ra, dự kiến có cả phiên bản trục cơ sở kéo dài như Mercedes V-Class.

Toyota Hiace 2018 sẽ mang đến hai lựa chọn: động cơ xăng 2.7 lít 4 xi-lanh và động cơ diesel sạch 2.8 lít 1GD-FTV mà đang được sử dụng cho nhiều mẫu xe của Toyota bao gồm Toyota Hilux, Toyota Land Cruiser Prado, Toyota Innova Crysta và Toyota Fortuner. Các lựa chọn hệ thống truyền lực bao gồm hệ dẫn động bánh sau và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Chưa có thông tin gì về biến thể Hybrid của Hiace thế hệ tiếp theo.

Ảnh: Internet

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading