Toyota Fengchao Fun - Xe Camry 2018 cho thị trường châu Á?

Thị trường ô tô | 19/04/2017

Toyota Fengchao Fun là một bản concept có thiết kế tương đồng với xe Toyota Camry 2018 từng ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ trước đó.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Toyota Fengchao Fun

Toyota Fengchao Fun concept có mặt tại Thượng Hải.

Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Thượng Hải 2017, hãng xe Toyota đã đem đến một mẫu concept sedan hoàn toàn mới với tên gọi cũng thú vị không kém – Fengchao Fun. Thoạt nhìn có thể dễ dàng nhận thấy mẫu xe này có thiết kế được lấy cảm hứng từ xe Toyota Camry dành cho thị trường Bắc Mỹ.

Xe Toyota Camry 2018 từng ra mắt tại Triển lãm ô tô Detroit diễn ra tại Mỹ vào đầu năm nay. Mẫu xe này đã lột xác hoàn toàn, khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới: trẻ trung, hiện đại và thể thao hơn hẳn. Mẫu ô tô mới Fengchao Fun concept có mặt tại Trung Quốc vẫn giữ nguyên những đường nét thiết kế chính đó và lược bỏ đi nhiều chi tiết thừa để trông cứng cáp hơn.

Phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn được tạo thành dạng chữ X theo xu hướng thiết kế gần đây của Toyota. Cụm đèn chiếu sáng chính và đèn hậu đều được vuốt dài thanh mảnh và tích hợp công nghệ LED hiện đại. Trong khi đó, Toyota đã ‘khắc họa’ lên rất nhiều đường gân dập nổi xuyên suốt từ đầu cho tới tận đuôi xe để tăng thêm vẻ hầm hố cho chiếc xe được ví von là Camry Trung Quốc.

Toyota Fengchao Fun đuôi xe

Theo nhiều trang thông tin ô tô trên thế giới dự đoán, Toyota Fengchao Fun chính là phiên bản concept của xe Camry sẽ được trình làng tại Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung trong thời gian tới đây.

Tại Mỹ, xe Toyota Camry đã sớm cập nhật lên thế hệ mới 2018. Mẫu sedan ăn khách này giờ đây được phát triển trên nền tảng toàn cầu của Toyota (TNGA), tương tự như ‘người anh em’ Prius. Động cơ xe bao gồm loại V6 3,5 lít và loại 4 xi-lanh 2,5 lít, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ thống hybrid thế hệ thứ mới của Toyota.

Một số hình ảnh xe Toyota Fengchao Fun tại Thượng Hải:

Toyota Fengchao Fun đầu xe

Toyota Fengchao Fun thân xe

Toyota Fengchao Fun thiết kế đẹp

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading