Suzuki Swift Sport: Màn 'lột xác' ấn tượng của chiếc hatchback hạng B

Thị trường ô tô | 14/09/2017

Vừa qua, tại triển lãm xe Frankfurt (Đức), Suzuki Swift Sport đã chính thức được giới thiệu đến công chúng với nhiều thay đổi đáng "đồng tiền bát gạo".

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Suzuki Swift Sport màu vàng chụp từ bên sườn

Suzuki Swift Sport có màn "lột xác" ấn tượng 

Cuối cùng, sau nhiều lần "nhá hàng" với những bản phác thảo thiết kế thì chiếc hatchback Suzuki Swift Sport thế hệ thứ 3 đã được ra mắt đầy ấn tượng và mang trong mình nhiều thay đổi được chờ đợi.

Theo tiết lộ của ông Masao Kobori - người chịu trách nhiệm thiết kế dòng Suzuki Swift Sport, Swift mới có trọng lượng nhẹ, góc cạnh và nhanh hơn phiên bản cũ.

video

Video giới thiệu Suzuki Swift Sport hoàn toàn mới 

Có thể bạn quan tâm:

► Lộ giá bán Suzuki Swift Sport trước ngày công bố

► Suzuki Swift - hatchback lành và cá tính với hơn 400 triệu đồng

► Đánh giá xe Suzuki Swift 2017

Thiết kế của Suzuki Swift Sport thay đổi

Theo những hình ảnh xuất hiện tại triển lãm ô tô đang diễn ra, Suzuki Swift Sport đã có thiết kế thể thao hơn. Dù vẫn là thiết kế 5 cửa truyền thống của hatchback, tuy nhiên xe có vẻ giống coupe với phần cửa hành khách ấn tượng hơn những bản Swift tiêu chuẩn. Đồng thời, theo Suzuki, phiên bản mới có kích thước lớn và có nhiều màu sắc cá tính, nổi bật.

Suzuki Swift Sport màu đỏ chụp từ phía trước

Ảnh chụp đèn pha của Suzuki Swift Sport Suzuki Swift Sport màu vàng chụp từ phía đầu xe

Phía trước của Suzuki Swift Sport đầy thể thao

Ở đầu xe, bản Sport có thiết kế mới nhưng vẫn dựa trên cảm hứng của phiên bản cũ với lưới tản nhiệt dạng tổ ong, cụm đèn pha của xe dạng LED mang đến chất lượng ánh sánh tốt. Bên dưới là hốc gió và đèn sương mù cỡ lớn có tích hợp khuếch tán gió.

Thân xe Suzuki Swift Sport màu đỏ Ảnh chụp phía sau xe Suzuki Swift Sport

Tay nắm của Suzuki Swift Sport được cất giấu kín đáo

Thân xe là sự thay đổi ở phần tay nắm cửa, Suzuki đã đẩy phần tay nắm này lên trên cửa sổ để xe có thiết kế mới mẻ và cá tính hơn. Cùng với đó, "dàn chân" của xe là bộ la-zăng có kích thước 17 inch được trang bị lốp 195/45.

Nội thất của Suzuki Swift Sport

Suzuki Swift Sport chụp ở khoang nội thất Hình ảnh ghế ngồi của Suzuki Swift Sport

Suzuki Swift Sport được nâng cấp nội thất

Hãng xe Nhật Bản cũng không quên mang đến cho thế hệ mới những thay đổi trong khoang nội thất với nhiều chi tiết màu đỏ kết hợp với những đường chỉ thêu ở phần ghế xe bắt mắt và thể thao hơn. Trên bảng táp-lô là một màn hình thông tin giải trí cảm ứng khá lớn cùng hệ thống điều hòa ngay bên dưới.

Suzuki Swift Sport có động cơ mới

Theo đó, động cơ 1.6L của những thế hệ cũ đã được thay thế bằng loại động cơ mới 1.4L Turbo như trên "đàn anh" Suzuki Vitara S cho công suất đến 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm. Ngoài ra, Swift Sport còn được trang bị nhiều tính năng an toàn mà nổi bật là cảnh báo sai làn, kiểm soát hành tình thích ứng cùng đèn pha tự động.

Phía sau Suzuki Swift Sport

Động cơ hoàn toàn mới trên Suzuki Swift Sport

Được biết, chiếc xe ô tô mới có trọng lượng thuộc vào loại nhẹ nhất trong phân khúc với chỉ khoảng 970 kg. Giá bán chính thức của Swift Sport vừa ra mắt chưa được công bố. Tuy nhiên, khách hàng có thể tham khảo giá của dòng xe này tại đây: Giá bán Suzuki Swift mới cập nhật.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading