Suzuki Swift 2017 bản sedan đã cho đặt hàng trước khi ra mắt

Thị trường ô tô | 19/04/2017

Mẫu xe Suzuki Swift Dzire 2017 (hay còn được gắn lên thương hiệu Maruti) đã bị bắt gặp trên phố và có những thông tin cho biết về việc đặt xe tại đại lý ngay từ bây giờ.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Suzuki Swift 2017 sedan

Suzuki Swift 2017 sedan được chạy thử nghiệm tại Ấn Độ.

Theo một số thông tin ô tô hay cụ thể hơn là trang Car Dekho của Ấn Độ, mẫu xe Suzuki Swift Dzire 2017 phiên bản sedan đã có thể cho khách hàng trong nước này đặt hàng trước. Một số đại lý ở Mumbai và Delhi đã chấp nhận đặt trước mặc dù thời điểm ra mắt xe dự kiến sẽ rơi vào đầu tháng 5/2017.

Cách đây một vài tuần, mẫu xe Suzuki Swift Dzire đã bị ‘tóm gọn’ trên đường thử. Cũng tương tự như bản hatchback 2017, so với thế hệ trước, thiết kế của bản này khác biệt hoàn toàn. Cụm đèn chiếu sáng chính được bo góc gọn gàng và cứng cáp hơn, tích hợp vào bên trong đó là projector cùng công nghệ LED hiện đại. Dải đèn ban ngày LED càng tô điểm thêm cho vẻ trẻ trung của chiếc xe.

Đuôi xe Suzuki Swift 2017 phiên bản sedan cũng tương tự như bản hatchback, ngoại trừ phần cốp xe nhô ra. Đèn hậu cũng vuông vức và tích hợp bóng LED, được nối liền bởi dải chrome ở thanh mở cốp sau. Trong khi đó, vành xe là loại đa chấu đem đến sự lịch lãm và sang trọng.

Suzuki Swift 2017 sedan đầu xe

Mẫu ô tô mới thử nghiệm có nội thất hai màu, kết hợp giữa màu đen và màu be tương phản, được điểm xuyết thêm chi tiết chrome và ốp gỗ cao cấp. Bảng điều khiển hiện đại cùng vô lăng ba chấu thể thao đem đến cảm giác khác biệt khi ngồi bên trong xe Swift thế hệ mới. Đặt ở chính giữa là màn hình giải trí đa thông tin cảm ứng Smartplay kích thước 7 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Thông tin về động cơ xe Suzuki Swift Dzire 2017 chưa được công bố nhưng mẫu xe này được tin là sẽ sở hữu động cơ diesel 4 xi-lanh, mã DDiS, dung tích 1,3 lít, kết hợp cùng hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp. Bên cạnh đó, xe cũng sẽ được trang bị máy xăng K12B, 4 xi-lanh, dung tích 1,2 lít cùng số sàn 5 cấp.

Một số hình ảnh xe Suzuki Swift 2017 sedan lộ diện tại Ấn Độ:

Suzuki Swift 2017 sedan mới

Suzuki Swift 2017 sedan đuôi xe

Suzuki Swift 2017 sedan nội thất

Ảnh: GaadiWaadi

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading