Suzuki Ertiga bản máy dầu sẽ trình làng Indonesia vào đầu năm 2017

Thị trường ô tô | 16/12/2016

Báo cáo mới từ Indonesia chỉ ra rằng Suzuki Ertiga sẽ có thêm bản máy dầu tại nước này vào đầu năm 2017, bên cạnh động cơ xăng hiện tại.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Suzuki Ertiga bản máy dầu sẽ trình làng Indonesia vào đầu năm 2017

Suzuki Ertiga bản máy dầu sẽ trình làng Indonesia vào đầu năm 2017

Tính đến thời điểm hiện tại, phiên bản chạy xăng 1.4 lít là loại động cơ duy nhất có sẵn tại Indonesia. Mẫu xe tương tự cũng đã được xuất khẩu sang Malaysia với tên gọi Proton Ertiga. Các trang tin tức xe hơi cho biết động cơ mới của Suzuki Ertiga là phiên bản tăng áp diesel DDiS 1.3 lít D13A. Động cơ này sẽ kết hợp với hệ thống hybrid thông minh (SHVS) của Suzuki.

Hệ thống hybrid này hiện tại vẫn chưa phải là phiên bản đầy đủ giống như của Toyota. Tuy nhiên, SHVS của Suzuki là hệ thống hybrid giá rẻ và có tính năng start/stop tự động, phanh tái tạo, pin lớn hơn và hệ thống tắt tự động (ISG) để hỗ trợ khả năng tăng tốc cho động cơ diesel.

Mẫu xe ô tô mới Suzuki Ertiga bản máy dầu với hệ thống SHVS sẽ đi kèm với hộp số sàn 5 cấp. Với công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm, động cơ này sẽ có hiệu suất tốt hơn đáng kể so với Ertiga bản chạy xăng. Tại Ấn Độ, mức tiêu thụ nhiên liệu của Ertiga bản máy dầu được đánh giá là 4 lít/100km. Suzuki Ertiga sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc tới thị trường Indonesia từ Ấn Độ.

Ảnh: Internet

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading