Siêu xe điện của McLaren sẽ có công suất lên đến 675 mã lực

Thị trường ô tô | 18/08/2017

Theo Autocar, McLaren đang chuẩn bị cho ra đời siêu xe thuần điện có công suất lên đến 675 mã lực

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Siêu xe điện của McLaren có công suất lên đến 675 mã lực a1

Siêu xe điện của McLaren có công suất lên đến 675 mã lực

Theo báo chí Anh quốc, mặc dù chưa chắc chắn về ngày ra mắt chính thức, nhưng siêu xe thuần điện của McLaren có thể hiện diện với tư cách là một trong mẫu Ultimate Series hàng đầu; theo sau P15 lộ diện vào năm nay và BP23 3 hàng ghế ra mắt năm 2018.

Như thông tin ô tô rò rỉ qua Autocar trước đó, McLaren đang chế tạo một mẫu ô tô mới được miêu tả như cuộc thử nghiệm cho các mẫu xe lai vào năm 2022. Ngoài ra, nhiều thông tin khác khẳng định rằng, một phần trong kế hoạch về siêu xe điện này của McLaren là màn trình diễn lái thử 5 xe cùng lúc, được điều khiển bởi các lãnh đạo của McLaren. Do đó, có thể khẳng định rằng, McLaren đang đầu tư và dành sự tập trung lớn vào quá trình phát triển các dòng siêu xe điện trong thời gian tới.

Siêu xe điện của McLaren có công suất lên đến 675 mã lực a2

Theo báo cáo của AC, kinh nghiệm rút ra được từ mẫu McLaren P1 chạy bằng điện và vai trò hỗ trợ hệ thống truyền lực của nó trong Fomula E cũng là một phần động lực để McLaren đưa ra quyết định này.

McLaren sẽ cung cấp nguồn pin mới cho Formula E để hoàn thành cả chặng đường đua chỉ bằng một nguồn pin sạc kể từ 2018. Điều đó có thể khẳng định viễn cảnh về siêu xe thuần điện công suất cao của McLaren là hoàn toàn khả thi và rất đáng chờ đợi. Tuy nhiên, trước khi McLaren thành công rực rỡ với mẫu xe thuần điện, hãng cần thay thế mẫu một vài mẫu hybrid tại cuối chu trình như Sports Series 570 và Super Series 720.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading