Seat Arona - Tân binh SUV cỡ nhỏ sẽ gia nhập thị trường cuối năm nay

Thị trường ô tô | 05/05/2017

Tân binh SUV cỡ nhỏ Seat Arona được lấy cảm hứng từ người anh em Ibiza, dự kiến ra mắt vào cuối năm 2017.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Seat Arona - Tân binh SUV cỡ nhỏ sẽ gia nhập thị trường cuối năm nay.

Seat Arona - Tân binh SUV cỡ nhỏ sẽ gia nhập thị trường cuối năm nay

Những hình ảnh đầu tiên của Seat Arona được lấy từ phầm mềm trong hệ thống thông tin giải trí của mẫu SUV cỡ nhỏ. Có thể thấy, Seat Arona được xây dựng và phát triển dựa trên Ibiza và dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Với ngoại hình khỏe khoắn, dáng dấp thế thao, Seat Arona sở hữu phần đầu xe với tản nhiệt trước dạng lưới và các đèn pha hình chữ nhật góc cạnh. Mui xe ấn tượng với những đường nét thiết kế tinh tế và loạt khe hút khí thấp và rộng hơn.

Nhà sản xuất ô tô Seat đã khéo léo ẩn cột chữ A với màu sơn đen đồng màu ở phần nóc. Nếu quan sát kĩ hơn, ta dễ dàng nhận thấy những đường gân nổi và hai cửa kính nhỏ ở phần sau được thiết kế khá bắt mắt. Trong khi đó, phần đuôi xe khá đơn giản với đèn hậu ôm quanh góc xe, cản góc và hệ thống ống xả kép.

Seat Arona dự kiến sẽ có các lựa chọn động cơ tương tự như Ibiza với động cơ TSI 1.0L có sức mạnh 93 và 113 mã lực. Ngoài ra, các khách hàng mong muốn sở hữu dòng xe mạnh mẽ hơn có thể chờ đợi động cơ TSI 4 xi- lanh 1.5L với khả năng sản sinh công suất 148 sức ngựa. Chưa hết, động cơ TDI 1.6L với sức mạnh 79, 94, 113 mã lực cũng có thể là một tùy chọn không đáng cân nhắc.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading