Rolls-Royce Phantom 2050 trông như thế nào?

Thị trường ô tô | 17/07/2017

Để phác họa Rolls-Royce Phantom thế hệ hoàn toàn mới trong khi vẫn duy trì thiết kế đặc trưng của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc không bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Tuy nhiên, gần đây đã xuất hiện một vài hình ảnh về Rolls-Royce Phantom 2050 tương lai.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Rolls-Royce Phantom 2050 trông như thế nào

Rolls-Royce Phantom 2050 trông như thế nào?

Matthew Parsons đã mô phỏng và đăng tải các hình ảnh về Rolls-Royce Phantom hoàn toàn mới trên tờ Behance như một mẫu xe đời 2050 trong tương lai. Quá đó, dễ dàng nhận thấy các chi tiết nổi bật ở phía trước với cặp đèn pha thanh mảnh, lưới tản nhiệt đặc biệt và hai tông màu độc đáo.

Được lấy cảm hứng từ Rolls-Royce Vision Next 100 Concept ra mắt vào năm ngoái với các thiết kế đi trước thời đại, công nghệ xe tự hành hoàn toàn và động cơ điện không phát thải, Rolls-Royce Phantom 2050 được cho là gần như không sử dụng động cơ đốt trong gây hại đến môi trường.

Rolls-Royce Phantom 2050 trông như thế nào? a1 Rolls-Royce Phantom 2050 trông như thế nào? a2

Tuy nhiên, Rolls-Royce hiện thể hiện rõ quyết tâm sẽ không từ bỏ động cơ V12 danh tiếng của mình. Do đó, theo các nguồn tin ô tô, Rolls-Royce Phantom 2018 thế thệ tiếp theo sẽ cập nhật động cơ dung tích 6.75L hiện tại để trở nên mạnh mẽ hơn và bắt kịp thời đại khi mức độ tiêu hao nhiên liệu hiệu quả hơn.  

Nói về Rolls-Royce Phantom thế hệ tiếp theo, mẫu xe hơi mới đang rất được mong chờ ra mắt vào ngày 27/7 2018 tới đây đi kèm nhiều các thiết kế cải tiến đặc biệt. Cụ thể, xe sẽ có khoang cabin hoàn toàn mới và các hệ thống hỗ trợ lái xe mới nhất của BMW. Với đẳng cấp đã được chứng minh từ rất lâu, Rolls-Royce Phantom 2018 hứa hẹn sẽ khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải trầm trồ. 

 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading