Rò rỉ hình ảnh mới nhất về nội thất của Jeep Wrangler 2018

Thị trường ô tô | 12/05/2017

Những bức ảnh rò rỉ cho thấy một khoang nội thất đầy ấn tượng của Jeep Wrangler 2018 với phong cách thiết kế mới, hiện đại hơn và nhiều màu sắc hơn so với bản hiện hành.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Rò rỉ hình ảnh mới nhất về nội thất của Jeep Wrangler 2018 a1

Rò rỉ hình ảnh mới nhất về nội thất của Jeep Wrangler 2018 a2 Rò rỉ hình ảnh mới nhất về nội thất của Jeep Wrangler 2018 a3
Rò rỉ hình ảnh mới nhất về nội thất của Jeep Wrangler 2018 a4 Rò rỉ hình ảnh mới nhất về nội thất của Jeep Wrangler 2018 a5

Rò rỉ hình ảnh mới nhất về nội thất của Jeep Wrangler 2018 

Khoang nội thất Jeep Wrangler 2018 sáng hơn và nổi bật hơn với dải màu đỏ đậm nhấn nhá các đường viền kim loại bao quanh cửa gió điều hòa ở khu vực bảng điều khiển. 

Tại vị trí trung tâm là hệ thống thông tin giải trí Uconnect của FCA và bên dưới là bảng điểu khiển HVAC. Theo các nguồn tin ô tô, mẫu xe thử nghiệm còn được trang bị hệ thống sưởi cho vô lăng và ghế ngồi.

Ở phía dưới cùng là các ngăn xếp cho phép người sử dụng cắm các dây tín hiệu âm thanh và điều khiển cửa điện tử. Đáng chú ý, phần cửa xe có thể tháo rời. Qua hình ảnh bị rò rỉ, có thể thấy Jeep vẫn giữ hộp số sàn cho dòng Wrangler 2018.

Jeep Wrangler 2018 tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử a1

Jeep Wrangler 2018 tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử a2 Jeep Wrangler 2018 tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử a3

Jeep Wrangler 2018 tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử

Về ngoại thất, tuy ngụy trang kín mít nhưng không khó để nhận thấy Wrangler 2018 sẽ có kết cấu 4. Mẫu xe hơi mới vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế dạng hộp truyền thống và chuyển sang sử dụng cửa, mui xe bằng nhôm giúp giảm khối lượng đáng kể. 

Jeep Wrangler 2018 thế hệ mới sẽ có nhiều lựa chọn về động cơ. Trong đó, bản động cơ V6 cập nhật đã sẵn sàng để được ra mắt. Tiếp theo có thể là bản động cơ tăng áp 4 xi-lanh. Cuối cùng, bản động cơ diesel tăng áp và bản hybrid dự kiến cũng  nằm trong kế hoạch sản xuất.

Dự kiến, Jeep Wrangler 2018 sẽ trình làng tại triển lãm ô tô Los Angeles diễn ra tháng 11 tới và mở bán ngay sau đó. Được biết, bản hiện hành sẽ tiếp tục sản xuất đến tháng 3/2018. Trong khi đó, FCA sẽ tiến hành tái cơ cấu nhà máy để chuẩn bị cho màn ra mắt bán tải Jeep Wrangler vào năm 2019.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading