Renault Megane RS 2017 không ngụy trang trên phố

Thị trường ô tô | 16/05/2017

Renault Megane RS 2017 được coi là đối thủ của Honda Civic Type R và Ford Focus RS khi được ra mắt trong thời gian tới đây.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Hình ảnh mới nhất về xe Renault Megane RS ngoài đời thực

Hình ảnh mới nhất về xe Renault Megane RS ngoài đời thực

Renault Sport vẫn đang cố gắng thử nghiệm những chiếc xe Renault Megane RS 2017 để có thể đạt hiệu suất tốt nhất khi ra mắt chính thức. Theo một số trang thông tin ô tô, thời gian dự kiến ra mắt mẫu xe mới sẽ vào khoảng tháng 5 này. Hiện một chiếc Megane RS không ngụy trang đã xuất hiện trên phố và bị bắt gặp.

Chiếc xe xuất hiện trong bức ảnh chụp chỉ cho thấy thiết kế phần đuôi xe. Theo như hình ảnh đó, chiếc Megane thuộc phiên bản GT; tuy nhiên, phần ống xả kép đặt giữa cho thấy đây chính là phiên bản RS. Bao quanh ống pô thể thao là cản sau hầm hố với những khe khuếch tán gió cỡ lớn.

Ngoài ra, mẫu xe Renault Megane RS sẽ có những thay đổi thể thao hơn ở phía trước so với phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm hệ thống đèn định vị LED 3 khu vực độc đáo, cản trước hầm hố, hốc bánh xe mở rộng và bộ vành RS đặc trưng.

Hình ảnh dựng đồ họa xe Renault Megane RS.

Hình ảnh dựng đồ họa xe Renault Megane RS

Động cơ dành cho xe Megane RS 2017 sẽ là loại 4 xy-lanh, dung tích 2 lít, sản sinh công suất trên 300 mã lực, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp ly hợp kép và một hệ dẫn động cầu trước. Bên cạnh đó, xe sẽ có hệ thống đánh lái 4 bánh và có thể là một hệ dẫn động 4 bánh AWD bổ sung.

Thời gian dự kiến ra mắt xe Renault Megane RS sẽ vào ngày 26/5 tới. Đây sẽ là một phiên bản hatchback 5 cửa và tại thời điểm này sẽ không có một phiên bản 3 cửa nào cả.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading