Range Rover Velar SVR 2019 lần đầu chạy thử tại Đức

Thị trường ô tô | 25/04/2017

Range Rover Velar vừa mới ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva cách đây hơn 1 tháng nhưng mẫu xe chạy thử của phiên bản SVR đã xuất hiện.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Được phát hiện ở Đức cách đường đua Nurburgring hai cây số, SVR sẽ là phiên bản Range Rover Velar đỉnh cao nhất. Động cơ AJ133 V8 dự kiến sẽ được bổ sung vào năm tới bên cạnh hai động cơ 2 lít 4 xi-lanh và 3 lít V6. Về phong cách, Range Rover Velar SVR 2019 là mẫu xe thể thao hơn nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Lớp ngụy trang phía trước che giấu cản xe tái thiết kế có tích hợp lỗ thông khí lớn hơn ở hai bên. Kết hợp với thiết kế lazăng, phanh đĩa và kẹp phanh là lốp Continental ContiCrossContact LX Sport loại 265/45R21.

Range Rover Velar SVR 2019 lần đầu chạy thử tại Đức. Range Rover Velar SVR 2019 lần đầu chạy thử tại Đức 1 Range Rover Velar SVR 2019 lần đầu chạy thử tại Đức 2

Range Rover Velar SVR 2019 lần đầu chạy thử tại Đức

Những dấu hiệu thiết kế rõ ràng của mẫu ô tô mới Range Rover Velar SVR 2019 cũng có thể được xác định ở phía sau. Tại đây, Jaguar Land Rover trang bị cho xe hệ thống ống xả tứ và bộ khuếch tán khí động học hầm hố hơn. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý hơn cả là Jaguar Land Rover sẽ cung cấp loại động cơ nào cho Velar SVR sắp tới. Bởi vì Range Rover Sport SVR chuẩn bị chuyển sang phiên bản 575 mã lực của động cơ siêu nạp 5 lít V8, nhiều khả năng Velar SVR sẽ có phiên bản ít mạnh mẽ hơn một chút động cơ 8 xi-lanh. Công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm của Jaguar F-Type R dường như là khả năng dễ xảy ra nhất nhưng chỉ có thời gian mới có thể biết được hãng xe Anh trang bị gì dưới nắp ca-pô dài và bóng bẩy của Range Rover Velar SVR 2019.

Theo tin tức ô tô, Jaguar hiện cũng có một mẫu xe Velar SVR của riêng của mình là F-Pace SVR. Mẫu SUV sang trọng cỡ trung với tốc độ cao đã được phát hiện chạy thử tại Nurburgring nhiều lần và đúng như dự kiến, mẫu SUV hiệu suất đầu tiên của Jaguar có âm thanh cực kỳ tuyệt vời. Được biết, Land Rover muốn dùng Range Rover Velar để lôi kéo khách mê Q5 hay Macan.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading