Phiên bản mới của Toyota Vios xuất hiện trên đường phố Thái Lan

Thị trường ô tô | 31/05/2017

Chỉ 4 tháng sau khi mẫu xe facelift lên kệ, người hâm mộ đã có thể chứng kiến Toyota Vios mới.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Được phát hiện bởi thành viên của trang tin Headlight mag, Toyota Vios phiên bản mới có lớp ngụy trang toàn bộ xe nhưng vẫn để lộ một vài chi tiết mới đáng chú ý. Hiện người hâm mộ mới chỉ chiêm ngưỡng được ảnh chạy thử ở phần thân xe và đầu xe. Những thay đổi đáng chú ý là thiết kế trục C tinh chỉnh, ăng-ten vây cá mập mới và nắp đậy cổng sạc nhiên liệu hình vuông. Ở phía sau, xe đặ trưng với đèn hậu kiểu dáng đẹp nằm ngang. Phần còn lại ở đuôi xe gần như tương tự với mẫu xe thử nghiệm Toyota Yaris hatchback với cản xe sửa đổi.

Phiên bản mới của Toyota Vios xuất hiện trên đường phố Thái Lan. Phiên bản mới của Toyota Vios xuất hiện trên đường phố Thái Lan 1 Phiên bản mới của Toyota Vios xuất hiện trên đường phố Thái Lan 2

Phiên bản mới của Toyota Vios xuất hiện trên đường phố Thái Lan

Mặt trước của Toyota Vios phiên bản mới vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến xe sẽ sử dụng đặc trưng thiết kế từ mẫu sedan Toyota Corolla Altis. Kích thước mẫu ô tô mới cũng có thể giống hệt với Vios hiện tại với chiều dài X chiều rộng X chiều cao X trục cơ sở là 4.420 mm X 1.700 mm X 1.475 mm X 2.550 mm. Ở Thái Lan, Vios được bán ra với động cơ Dual VVT-i 2NR-FBE 1,5 lít với công suất 108 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 140 Nm ở vòng tua 4.200 vòng/phút. Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số CVT tiêu chuẩn.

Theo tin tức ô tôToyota Vios mới được cho là sẽ được bán ra tại thị trường Ấn Độ vào năm sau sau màn ra mắt tại triển lãm ô tô Auto Expo 2018. Ngoài động cơ 1,5 lít, phiên bản Ấn Độ có thể cung cấp động cơ diesel 1,4 lít 4 xi-lanh. Tại Ấn Độ, Vios sẽ cạnh tranh với Honda City, Maruti Ciaz, Volkswagen Vento và Skoda Rapid. Tuy nhiên, phiên bản này có dành để xuất khẩu ra các thị trường khác hay không hiện vẫn chưa rõ. Tại thị trường Việt Nam, trong tháng 5 này, Toyota Vios giảm giá tới 60 triệu đồng tại đại lý.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading