Nissan Juke Envy bản đặc biệt chốt giá từ 566 triệu đồng tại Anh

Thị trường ô tô | 17/07/2017

Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Nissan Juke Envy đặc biệt trong phân khúc xe N-Connecta với giá từ 566 triệu đồng. Đây là mẫu xe đầu tiên trên thế giới sở hữu camera 360 độ với tên gọi JukeCam.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Nissan Juke Envy bản đặc biệt chốt giá từ 566 triệu đồng tại Anh.

Nissan Juke Envy bản đặc biệt chốt giá từ 566 triệu đồng tại Anh

Các cập nhật ngoại thất của phiên bản đặc biệt Nissan Juke Envy bao gồm cản trước và sau đen bóng, đèn pha Xenon tiêu chuẩn, la-zăng hợp kim 18 inch kết hợp các chi tiết trang trí đen bóng, hệ thống định vị với camera lùi, hệ thống radio DAB và tính năng khởi động không cần chìa. Ngoài ra, bọc gương bên màu đỏ cùng gói Style Pack tùy chọn giúp cửa xe và một số bộ phận khác thêm bắt mắt hơn. Về nội thất, mẫu xe hơi mới Juke Envy sở hữu các điểm nhấn với tông màu đỏ chủ đạo nổi bật.

Hiện nay, khách hàng có thể đặt hàng Nissan Juke Envy với hai biến thể động cơ gồm động cơ xăng 1.2L DIG-T115 và động cơ diesel 1.5 dCi 110 với mức giá tương ứng là 19.045 bảng và 20.650 bảng Anh (khoảng 566 và 615 triệu đồng).

Nissan Juke Envy - Xe ô tô đầu tiên trên thế giới được trang bị JukeCam.

Nissan Juke Envy - Xe ô tô đầu tiên trên thế giới được trang bị JukeCam

Theo các nguồn tin ô tô, với Juke Envy, Nissan đã phát triển một camera 360 độ - JukeCam sử dụng hai điểm gắn khác nhau đầu tiên trên thế giới . Do vậy, camera này có thể được sử dụng như một dashcam hoặc được tách ra để ghi lại những thước phim trong cuộc sống.  Đặc biệt hơn, chiếc camera này có thể lưu trữ tới 4000 bức tranh và 3 giờ quay video.

Ở thời điểm hiện tại, JukeCam chỉ là một khái niệm công nghệ. Tuy nhiên, nếu nhận được nhiều quan tâm từ khách hàng, rất có thể Nissan coi đây là một tính năng quan trọng trong dòng sản phẩm của mình. 

Được biết, Nissan Juke gia nhập thị trường Việt Nam cuối năm 2014 và chính thức mở bán vào đầu năm 2015 với giá khởi điểm từ 1,06 tỷ đồng.

Một số hình ảnh của Nissan Juke Envy:

Nissan Juke Envy bản đặc biệt chốt giá từ 566 triệu đồng tại Anh a1

Nissan Juke Envy bản đặc biệt chốt giá từ 566 triệu đồng tại Anh a2

Nissan Juke Envy bản đặc biệt chốt giá từ 566 triệu đồng tại Anh a3

Nissan Juke Envy bản đặc biệt chốt giá từ 566 triệu đồng tại Anh a4

Nissan Juke Envy bản đặc biệt chốt giá từ 566 triệu đồng tại Anh a5

Nissan Juke Envy bản đặc biệt chốt giá từ 566 triệu đồng tại Anh a6

 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading