Mitsubishi Pajero Sport GT 2017 nâng cấp, giá 911 triệu đồng tại Philippines

Thị trường ô tô | 17/10/2017

Mitsubishi Philippines vừa nâng cấp một số trang bị an toàn dành cho Pajero Sport GT 2017.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

ô tô Mitsubishi Pajero Sport GT 2017 màu trắng và công nghệ mới

Mitsubishi Pajero Sport GT 2017 được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại

Mitsubishi Pajero Sport GT 2017 (hay còn gọi là Mitsubishi Montero tại một số thị trường) sẽ được trang bị hai tính năng chính là điều khiển hành trình thích ứng (ACC) và hệ thống giảm thiểu tăng tốc sai bằng siêu âm (UMS). Điều khiển hành trình thích ứng là phiên bản nâng cấp của hệ thống điều khiển hành trình hiện có trong Pajero Sport GT. Chức năng cải tiến sẽ kết hợp cảm biến radar với điều khiển hành trình để phát hiện xe ở phía trước và sau đó tự động điều chỉnh tốc độ của xe để duy trì khoảng cách an toàn. Người lái xe có thể thiết lập trước khoảng cách an toàn này trên vô lăng.

tính năng acc trên Mitsubishi Pajero Sport GT 2017

Tính năng ACC giúp Mitsubishi Pajero Sport GT 2017 giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước

Trong khi đó, UMS là hệ thống an toàn phức tạp của Mitsubishi nhằm ngăn ngừa hoặc giảm thiểu va chạm trong các tình huống tốc độ thấp có các chướng ngại vật (ví dụ như di chuyển trong bãi đậu xe). Hệ thống này sẽ phát hiện khi nào người lái xe vô tình đạp nhầm pedal hoặc nhận thấy các động tác tăng tốc khác không bình thường thông qua các cảm biến siêu âm. Khi đó, Mitsubishi Pajero Sport GT 2017 sẽ tự động giới hạn công suất từ động cơ.

Pajero Sport GT 4WD là biến thể cao cấp nhất với danh sách dài các tính năng an toàn và tiện nghi. Các tính năng tiêu chuẩn nổi bật trong số này là 7 túi khí, hệ thống kiểm soát cân bằng và độ bám đường của Mitsubishi (M-ASTC), hỗ trợ lên dốc, hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW), hệ thống giảm thiểu va chạm phía trước (FCM), hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng với định vị, điều khiển âm thanh trên vô lăng và ghế có thể điều chỉnh tự động.

Mitsubishi Pajero Sport GT 2017 góc phần tư thứ 4

Mitsubishi Pajero Sport GT 2017 có giá 911 triệu đồng tại thị trường Philipines

Mitsubishi Pajero Sport GT được trang bị động cơ tăng áp diesel 4N15 với dung tích 2,4 lít. Xe đạt công suất 181 mã lực ở vòng tua 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 430 Nm ở vòng tua 2.500 vòng/phút. Xe đi kèm tiêu chuẩn với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 8 cấp. Mẫu ô tô mới có giá 2.058.000 Php (tương đương 911 triệu đồng).

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading