MG E-Motion sẽ làm thay đổi cái nhìn về xe Trung Quốc?

Thị trường ô tô | 25/04/2017

Chiếc coupe thể thao đầy bắt mắt của thương hiệu MG sẽ hoàn thiện và chính thức ra mắt thị trường ô tô vào vào năm 2020 với khả năng tăng tốc 0-100 km/h dưới 4 giây bằng hệ truyền động hybrid.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Thương hiệu MG (Morris Garage) một thời lừng lẫy của Anh Quốc vẫn chưa tìm lại được vị thế kể từ khi thuộc sở hữu của SAIC (Tập đoàn Công nghiệp Ô tô Thượng Hải). Trong những năm qua, các mẫu xe MG ra mắt khá nhàm chán. Chính vì vậy, việc nhãn xe này giới thiệu bản concept E-Motion đã khiến nhiều người bất ngờ.

MG E-Motion trình làng trong khuôn khổ triển lãm ô tô Thượng Hải

Trong khi triển lãm ô tô Thượng Hải nhan nhản những mẫu xe nhái, MG E-Motion trình làng với kiểu dáng bắt mắt và quyến rũ theo phong cách tương lai, đúng chất "xe ý tưởng". E-Motion sở hữu đèn LED có nắp mở hé, camera thay cho gương chiếu hậu và đặc biệt là cửa mở 'cánh bướm'. Lưới tản nhiệt trước có logo MG lớn ở trung tâm, dường như lấy cảm hứng từ thiết kế của Mercedes lẫn Mazda.

Ở phía sau chiếc MG E-Motion là cánh lướt gió "ẩn", bộ khuếch tán cỡ lớn phối hợp với cụm đèn hậu uốn lượn và viền cản gọn gàng. Xe còn gắn cửa sổ trời panorama và vòm bánh rộng bề thế. Theo nhiều trang tin tức ô tô đánh giá, thiết kế tổng thể đẹp mắt của E-Motion phù hợp để trở thành nền tảng cho những mẫu xe MG về sau này.

MG E-Motion trình làng trong khuôn khổ triển lãm ô tô Thượng Hải - ảnh 2

MG cho biết xe sẽ vận hành bằng hệ truyền động hybrid, kết hợp động cơ xăng với mô-tơ điện. Hãng đặt mục tiêu cho E-Motion có thể tăng tốc 0-100km/h trong vòng 4 giây. Bên cạnh đó, MG cũng có kế hoạch phát triển E-Motion chạy hoàn toàn bằng điện, dùng bộ pin cho phép xe chạy quãng đường 500km trong một lần sạc đầy.

Với E-Motion, MG cho thấy tham vọng đặt dấu ấn trở lại trên thị trường ô tô bằng những mẫu xe thể thao, đúng như truyền thống lâu đời của thương hiệu. Đây có lẽ là bước khởi đầu tốt của MG nhằm thoát khỏi cái bóng "xe Trung Quốc" vốn bị áp vào bấy lâu nay.

(Nguồn ảnh: 24h.com.vn)

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading