Mercedes AMG Project One, EQ Concept và GLC sẵn sàng đổ bộ Frankfurt

Thị trường ô tô | 22/08/2017

Hãng xe sang Đức vừa xác nhận sẽ đến triển lãm Frankfurt 2017 với bộ ba Mercedes AMG Project One tiệm cận sản xuất, xe điện Mercedes EQ Concept và phiên bản chạy pin nhiên liệu hydro của SUV Mercedes GLC.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Mercedes AMG Project One, EQ Concept và GLC sẵn sàng đổ bộ Frankfurt .

Mercedes AMG Project One, EQ Concept và GLC sẵn sàng đổ bộ Frankfurt 

Nhìn chung, Mercedes sẽ trưng bày khoảng 100 xe tại triển lãm ô tô Frankfurt sắp tới, bao gồm màn ra mắt công chúng của Mercedes X-Class, S-Class Coupe và Cabriolet facelift. Trong đó, S-Class Cabriolet sẽ có cùng công thức với phiên bản 4 cửa. Điều này có nghĩa là mẫu xe hơi mới có thay đổi nhẹ bên ngoài cùng với các tính năng công nghệ và truyền động mới vốn đã ra mắt trong S-Class 2018 thông thường. Cuối cùng, giới mê xe sẽ có cơ hội diện kiến siêu xe AMG Project One sắp tới trông như thế nào sau khi được giới hạn sản xuất.

Theo tin tức ô tô từ nhà sản xuất, Mercedes AMG Project One sẽ là "mẫu ô tô đầu tiên có tính năng công nghệ hybrid F1 chính hãng". Tuy nhiên, mẫu xe thực tế quan trọng nhất có thể sẽ là EQ concept chạy hoàn toàn bằng điện. Xe sẽ nhắm tới việc cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Chevrolet Bolt và Tesla Model 3.

Mercedes cũng rất muốn chứng tỏ niềm tin của mình vào công nghệ pin nhiên liệu với sự xuất hiện của GLC F-Cell EQ Power. Đây là một mẫu xe plug-in hybrid sử dụng pin nhiên liệu để cung cấp phạm vi hoạt động lên tới 500km. Xe cần ít thời gian để nạp hydro và đặc biệt là không phát thải. Rõ ràng, triển lãm ô tô Frankfurt sẽ là một chương trình bận rộn cho Mercedes khi sự kiện chính thức mở cửa vào ngày thứ hai, ngày 11/9.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading