Mercedes A-Class Sedan 2019 lần đầu tiên để lộ ảnh chạy thử

Thị trường ô tô | 01/09/2017

Những hình ảnh thực tế đầu tiên về Mercedes A-Class Sedan 2019 vừa mới được "chộp" lại khi xe đang chạy thử.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

ô tô Mercedes A-Class Sedan 2019. lớp nguyej trang màu xám

Mercedes A-Class Sedan 2019 lần đầu tiên để lộ ảnh chạy thử

Vào tháng 04/2017 tại triển lãm ô tô Thượng Hải, Mercedes đã hé lộ hình ảnh của Concept A Sedan - một nhánh nhỏ của dòng CLA sẽ được ra mắt trong thời gian tới đây. Và hôm nay, phóng viên đã ghi lại được những hình ảnh chạy thử đầu tiên của mẫu xe này.

ô tô Mercedes A-Class Sedan 2019 bản thực tếô tô Mercedes A-Class Sedan 2019 bản concept

Các đại lý phân phối Mercedes tại Mỹ - nơi xe mở bán vào tháng 9/2018 phát biểu rằng, A-Class Sedan sẽ có “ngoại hình bắt mắt” đi kèm với nội thất “hiện đại và tiên tiến”. Không những thế, xe sẽ có không gian cốp rộng rãi hơn mà mức giá lại rẻ hơn CLA hiện nay.

góc nghiêng xe Mercedes A-Class Sedan 2019 concept màu đỏgóc nghiêng xe Mercedes A-Class Sedan 2019 thực tế ngụy trang

Ẩn dưới lớp vỏ ngụy trang là thân hình gần giống Concept A Sedan được tiên đoán trước đó. Mercedes A-Class Sedan 2019 có phần trước giống các xe hatchback, với thay đổi đáng kể nhất nằm ở cột B.

Mercedes A-class sedan concept nhìn từ góc 3/4 phía sauMercedes A-Class Sedan 2019 bản thực tế nhìn từ góc 3/4 phía sau

Dựa trên các hình ảnh chụp được, mẫu xe hơi mới có phần đuôi dài hơn, hệ thống đèn phanh gắn trên nắp cốp xe hoặc tại khu vực phía trên của cửa sổ sau. Bởi hệ thống đèn hậu không được ngụy trang hoàn toàn, nên người hâm mộ có thể nhận ra thiết kế rất giống với những gì có ở trong bản concept.

Một trong những bí ẩn lớn nhất về A-Class Sedan là hình ảnh nội thất, bởi khoang cabin của xe không được tiết lộ tại buổi giới thiệu vào tháng 4 tại Trung Quốc. Điều này càng khiến nhiều người tò mò và kỳ vọng sẽ có những thay đổi lớn về nội thất của toàn bộ dòng xe hơi cỡ nhỏ. Mới chỉ có thông tin hiếm hoi là A-Class Sedan có khả năng sẽ sở hữu bố cục màn hình kỹ thuật số kép giống với các đàn anh hạng sang khác nhưng kích cỡ nhỏ hơn.

Ngoài ra, dựa theo thông tin ô tô về dòng compact cùng hãng đi trước như minivan B-Class hay crossover GLA, người hâm mộ có thể tiên đoán một số đặc điểm cơ bản của A-Class Sedan. Phân khúc xe hạng C được kì vọng sẽ vượt xa hơn A-Class Sedan, với các ứng cử viên tiềm năng là mẫu sedan có chiều dài cơ sở dài và crossover GLB. Tất cả sẽ dựa trên nền tảng MFA, và có thể tồn tại phiên bản plug-in hybrid với động cơ điện A45, sản sinh 400 mã lực.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading