Mazda3 bản nâng cấp 2017 lần lượt ra mắt tại Đông Nam Á

Thị trường ô tô | 28/04/2017

Sau thị trường Thái Lan, mẫu xe Mazda3 bản facelift 2017 tiếp tục đến Malaysia, hứa hẹn sẽ về Việt Nam trong thời gian không lâu.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Mazda3 2017 ra mắt

Sau lần Mazda3 facelift 2017 ra mắt gần đây tại Thái Lan, phiên bản nâng cấp này đã chính thức có mặt tại Malaysia. Đặc biệt, những chiếc sedan này được sản xuất trong nước (CKD) với đủ các phiên bản sedan, hatchback và bản sedan cao cấp nhất. Hiện mẫu xe này ở Malaysia chỉ có 4 lựa chọn màu sơn: trắng, xanh nước biển, xám và màu kim loại kiểu nhôm.

So với thiết kế xe Mazda3 trước đây, bản nâng cấp chủ yếu tập trung vào thay đổi ở phía trước, đem đến vẻ khỏe khoắn hơn cho chiếc xe. Lưới tản nhiệt giờ đây trở nên vuông vức, được nối liền mạch hơn với cụm đèn chiếu sáng bằng dải LED ban ngày hiện đại. Cản trước cũng được đẽo gọt lại để trở nên tinh tế hơn.

Thiết kế hông và đuôi xe sedan gần như giữ nguyên. Điểm khác biệt chỉ ở dải LED xi-nhan thanh mảnh tích hợp trên gương chiếu hậu. Trong khi đó, bản hatchback có một chút chỉnh sửa lại ở phía cản sau để trông thể thao hơn.

Đuôi xe Mazda3 2017

Bên trong nội thất mẫu xe Mazda3 facelift 2017 nổi bật với vô lăng 3 chấu kiểu mới, đem đến phong cách hiện đại và sang trọng như trên những mẫu xe cao cấp. Phanh tay truyền thống được lược bỏ đi và thay vào đó là loại phanh đỗ điện tử. Màn hình lật (HUD) được nâng cấp lên loại màu thay vì đơn sắc như trước đây.

Nội thất Mazda3 2017

Động cơ của phiên bản mới vẫn giữ nguyên, là loại SkyActiv-G (máy xăng) dung tích 2 lít, sản sinh công suất 162 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 210 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước (FWD) và hộp số tự động 6 cấp. Hệ thống ngắt động cơ i-Stop và chế độ Thể thao vẫn có mặt trên xe Mazda3 2017.

Điểm ấn tượng trên phiên bản nâng cấp là hệ thống G-Vectoring Control. Tính năng này đã được Mazda lần đầu đưa lên mẫu xe Mazda6 tại thị trường Việt Nam. Mazda3 hứa hẹn sẽ là sản phẩm thứ hai của hãng xe Nhật Bản này mang công nghệ GVC về thị trường trong nước. Với GVC, người lái sẽ cảm thấy đánh lái chính xác hơn và người ngồi trong xe cũng ổn định hơn.

Khác với Việt Nam, phiên bản sedan tiêu chuẩn của xe Mazda3 tại Malaysia vẫn được trang bị động cơ 2 lít, chỉ khác biệt ở các trang bị đi kèm như vành 16 inch,đèn LED, ghế nỉ, điều hòa cơ và ghế chỉnh cơ.

Những trang bị an toàn và công nghệ tích hợp trên xe Mazda3 facelift bao gồm màn hình giải trí đa thông tin 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, camera lùi, 6 túi khí, hệ thống ổn định thân xe điện tử, kiểm soát lực kéo, ABS, EBD, BA và gắn ghế trẻ em.

Công nghệ Mazda3 2017.

Công nghệ mới ấn tượng trên mẫu sedan này là hệ thống i-Activsense, bao gồm cảnh báo làn đường, cảnh báo giao thông phía sau, phanh thông minh trong thành phố và cảnh báo điểm mù.

Xe Mazda3 2017 tại Malaysia có giá khởi điểm từ 110.804 Ringgit (khoảng 580 triệu VNĐ). Phiên bản hatchback có giá bán cao nhất, ở mức 128.804 Ringgit. Ngoài ra, Mazda Malaysia còn đưa ra gói thể thao (Sports Kit) với chi phí trả thêm, bao gồm bộ lip xung quanh xe cho đến hệ thống định vị...

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading