Lộ ảnh phác họa hatchback Ford Focus thế hệ mới nhất

Thị trường ô tô | 27/07/2017

Ford Focus hatchback thế hệ mới vừa lộ diện trên đường thử, ngay lập tức trang Cars.co.za đã tung ảnh phác họa về chiếc hatchback phân khúc C mới này.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Lộ ảnh phác họa hatchback Ford Focus thế hệ mới nhất.

Lộ ảnh phác họa hatchback Ford Focus thế hệ mới nhất

Ford Focus thế hệ thứ 4 sẽ xuất hiện vào đầu năm tới. Mẫu xe hơi mới được nhận định sẽ rộng hơn, dài hơn và nhẹ hơn tương tự bản sedan. Việc kết hợp đồng thời những cải tiến này thực sự khó khăn, nhưng theo một số nguồn tin tức ô tô cập nhật, hãng xe Mỹ sẽ có thể trang bị các vật liệu hiện đại làm từ nhôm và thép cường độ cao và cực cao cho Focus thế hệ mới nhất.

Ford Focus mới sẽ được trang bị nền tảng Global C cải tiến hay còn gọi là C2. Ngoài ra, tất cả các biến thể sẽ có chiều dài cơ sở 2,7 m giống như hầu hết các đối thủ cạnh tranh của Ford Focus và có trọng lượng nhẹ hơn 50 kg so với thế hệ hiện tại. Về ngoại hình, Focus mới sở hữu các đường nét đẹp hơn và tinh tế hơn, tương tự như trên thế hệ mới nhất của Ford Fiesta vừa trình làng hồi cuối năm 2016. Hơn thế nữa, chất lượng sản xuất cũng sẽ tốt hơn, trong đó các khoảng cách tấm thân xe đều hẹp hơn.

Lộ ảnh phác họa hatchback Ford Focus thế hệ mới nhất 1.

Về hệ truyền động, Focus có thể sử dụng các động cơ EcoBoost 1.0L và 1.5L - cả hai chỉ đi kèm 3 xi-lanh. Một hộp số sàn hoặc tự động tiêu chuẩn sẽ được trang bị trên mẫu xe này. Tuy nhiên, Focus sẽ sử dụng hộp số 6 cấp như trên chiếc Fiesta mới ra mắt, hay một hộp số 9 cấp vẫn là một ẩn số. Ford Focus thế hệ thứ 4 mới dự kiến sẽ xuất hiện đầu tiên tại thị trường Châu Âu và Mỹ.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading