Land Rover Range Rover 2018 lộ ảnh nội thất nâng cấp

Thị trường ô tô | 26/04/2017

Khi nhắc đến SUV sang trọng cùng khả năng off-road vượt trội, Land Rover Range Rover thế hệ thứ 4 hiện vẫn là một đối thủ rất khó để đánh bại. Tuy nhiên, không hề ngủ quên trên chiến thắng, Land Rover sẽ sớm tung bản nâng cấp Range Rover 2018.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Land Rover Range Rover 2018 facelift bị bắt gặp trên đường chạy thử a1

Land Rover Range Rover 2018 facelift bị bắt gặp trên đường chạy thử a2 Land Rover Range Rover 2018 facelift bị bắt gặp trên đường chạy thử a3

Land Rover Range Rover 2018 facelift bị bắt gặp trên đường chạy thử

Trong nhiều năm, Land Rover Range Rover luôn là dòng xe hàng đầu trong phân khúc xe SUV sang trọng. Tuy nhiên, với nhu cầu SUV tăng vọt trong thập kỷ qua, sẽ chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi các đối thủ cạnh tranh bắt đầu thách thức ngôi vương nay: Bentley và Mercedes-Maybach đã tham gia vào phân khúc SUV và Aston Martin cùng Rolls-Royce cũng sẽ sớm "giật" lấy ngôi vị dẫn đầu.

Range Rover và người anh em Range Rover Sport đã trở nên quá quen thuộc và để luôn trở nên mới mẻ trong mắt khách hàng, Land Rover sẽ sớm giới thiệu một số nâng cấp mới. 

Land Rover Range Rover 2018 lộ ảnh nội thất nâng cấp a1

Land Rover Range Rover 2018 lộ ảnh nội thất nâng cấp a2 Land Rover Range Rover 2018 lộ ảnh nội thất nâng cấp a3

Land Rover Range Rover 2018 lộ ảnh nội thất nâng cấp 

Qua hình ảnh rò rỉ về nội thất, có thể thấy hệ thống thông giải trí mới nhất của Land Rover với hai màn hình cảm ứng 10 inch sẽ có mặt trên mẫu xe hơi mới Range Rover - tương tự với Range Rover Velar 2018 vừa ra mắt. Các nút điều khiển trên vô lăng dường như cũng đã được nâng cấp.

Về ngoại thất, Land Rover Range Rover 2018 facelift được trang bị lưới tản nhiệt mới, cản trước mới, đèn pha và hậu cũng có vài tùy chỉnh nhỏ. Đáng chú ý là thiết kế la-zăng mới chưa từng xuất hiện trên dòng Range Rover trước đây.

Căn cứ vào nhãn dán trên kính chắn gió trước và sau, Range Rover mới sẽ có một phiên bản điện. Được biết, hãng xe sang Anh quốc đã bán một phiên bản động cơ hybrid diesel-điện của Range Rover (và Range Rover Sport) ở một số thị trường. Dẫu vậy, nguyên mẫu chạy thử lần này được cho là một mẫu plug-in hybrid mới đi kèm động cơ đốt trong xăng 4 xi-lăng thẳng hàng.

Land Rover Range Rover 2018 dự kiến sẽ có thêm bản động cơ plug-in hybrid mới.

Land Rover Range Rover 2018 dự kiến sẽ có thêm bản động cơ plug-in hybrid mới

Land Rover đã giới thiệu động cơ plug-in hybrid vào năm 2015 trên Range Rover Sport Concept - e PHEV. Theo đó, động cơ sẽ bao gồm một mô tơ điện nằm giữa động cơ và hộp số. Mô-tơ điện chạy bởi bởi pin lithium-ion nằm trong cốp và có thể tự cung cấp năng lượng cho xe cũng như hỗ trợ động cơ xăng trong những tình huống tải trọng cao.

Động cơ không có thay đổi gì đáng kể. Tại Mỹ, Range Rover hiện có các tùy chọn: động cơ V6 siêu nạp dung tích 3 lít 340 mã lực, động cơ diesel V6 tăng áp 3.0 lít công suất 254 mã lực, động cơ V8 siêu nạp 5 lít 510 mã lực, động cơ V8 siêu tăng áp 5 lít 550 mã lực. Tất cả các mẫu xe đều có hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Range Rover phiên bản hiện hành đã được giới thiệu năm 2013. Theo các nguồn tin tức ô tô, Land Rover Range Rover bản nâng cấp dự kiến sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay, như một mẫu xe 2018.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading