Jeep Renegade facelift sắp tới sẽ trông như thế nào?

Thị trường ô tô | 26/07/2017

Jeep Renegade facelift hoàn thiện dự kiến sẽ trình làng vào cuối năm 2018.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Sau khi một số thông tin ô tô chi tiết của Jeep Renegade facelift sắp ra mắt được tiết lộ, những dự đoán về ngoại hình của mẫu SUV cỡ nhỏ mới nhà Jeep cũng bắt đầu nổi lên. Trong tình hình đó, trang web Indian Autos Blog đã kết hợp với SRK Design để đưa ra một bản concept dự đoán riêng cho mình. Theo đó, mặt trước xe vuông vức và có phong cách mạnh mẽ hơn, với nguồn cảm hứng mạnh mẽ từ các mẫu xe gần đầy như Jeep Compass và Jeep Yuntu Concept từng được giới thiệu tại Trung Quốc vài tháng trước.

Jeep Renegade 1

Jeep Renegade thế hệ tiếp theo có thể sẽ trông như thế nào?

Được ra mắt trên toàn thế giới vào giữa năm 2014 và mở bán tại Mỹ từ tháng 3/2015, Jeep Renegade sẽ có nhiều thay đổi trong nỗ lực giữ nguyên sức cạnh tranh cho đến khi có dòng xe mới cập bến (một điều có lẽ phải vài năm nữa mới trở thành hiện thực). Cuộc chiến tại phân khúc SUV cỡ nhỏ đang ngày càng khốc liệt với sự góp mặt của đại diện đến từ hầu hết các ông lớn trong ngành. Chỉ trong vài tháng vừa qua, thị trường SUV đã có thêm hai đối thủ là Kia Stonic và Hyundai Kona nhập cuộc.

Chi tiết cuối cùng xung quanh Jeep Renegade vẫn còn là ẩn số, tuy nhiên nhiều ý kiến nghiêng về thay đổi phần thân trước từ những đường cong mềm mại chuyển sang góc cạnh sắc sảo hơn. Nếu xác nhận chiến lược này Renegade sẽ bỏ rơi cảm hứng từ Wrangle, thay vào đó sử dụng Grand Cherokee, Compass và Yuntu làm thiết kế tham khảo. Về nội thất, đa số tin đồn xoay quanh hệ thống giải trí U-connect thế hệ 4 có tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

Lễ ra mắt xe ô tô mới Renegade dự kiến sẽ diễn ra vào nửa cuối năm 2018.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading