Hyundai Veloster 2019 lộ diện rõ ràng hơn

Thị trường ô tô | 24/05/2017

Mẫu hatchback 3 cửa khá độc đáo Hyundai Veloster thế hệ mới tiếp tục được thử nghiệm lại California, Mỹ, với ít lớp ngụy trang hơn.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Hyundai Veloster 2019 lộ diện rõ ràng hơn.

Đã 6 năm trôi qua kể từ khi mẫu hatchback thú vị Hyundai Veloster thế hệ đầu tiên ra mắt. Đến nay, Hyundai mới nâng cấp toàn diện mẫu xe này cho thế hệ 2019 với các phiên bản thường và Turbo. Những chiếc Veloster đời mới đang được thử nghiệm trên đường phố Mỹ.

Vẫn được khoác lên rất nhiều lớp ngụy trang nên kiểu dáng tổng thể của chiếc Hyundai Veloster 2019 khó mà đoán được. Tuy nhiên, ở lần chạy thử lần này, mẫu hatchback đã để lộ ra bộ vành mới hiện đại. Bên cạnh đó, thiết kế cụm đèn chiếu sáng trước khác biệt hẳn so với trước đây và đèn hậu được tích hợp những dải LED theo kiểu mới của Hyundai.

Kiểu dáng xe Veloster 2019 nhìn chung vẫn giữ nguyên phong cách như trước đây, tuy nhiên kích thước lớn hơn một chút. Xe được phát triển trên cùng hệ thống gầm bệ với Hyundai Accent, với hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn. Nếu Hyundai hướng tới phát triển phiên bản N Performance cho Veloster tương tự xe i30 thì chúng ta mới có thể trông đợi một hễ dẫn động AWD.

Sức mạnh của xe Hyundai Veloster mới sẽ không có nhiều thay đổi. Phiên bản tiêu chuẩn có công suất rơi vào khoảng 130-140 mã lực, trong khi bản Turbo có sức mạnh nhỉnh hơn  con số 201 mã lực hiện tại. Phiên bản N Performance sẽ mạnh hơn nữa, đặt cùng phân khúc với Ford Focus RS hay VW Golf R.

Đây là lần đầu tiên cả hai phiên bản Veloster và Veloster Turbo đời mới cùng chạy thử với nhau. Thời gian ra mắt xe vẫn chưa được công bố; tuy nhiên, các nguồn tin ô tô dự đoán mẫu xe mới sẽ được bán ra vào cuối năm 2018.

Một số hình ảnh xe Hyundai Veloster 2019 trên đường thử:

Thân Hyundai Veloster 2019.

Hyundai Veloster 2019 Turbo.

Đuôi Hyundai Veloster 2019.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading