Hyundai Kona nhập tịch Australia với giá từ 431 triệu đồng

Thị trường ô tô | 10/10/2017

Hyundai Kona sẽ nhập tịch Australia với giá từ 24.500 AUD (431 triệu đồng), rẻ hơn 10% so với Toyota C-HR cơ bản và “đồng giá” với Mazda CX-3.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

ô tô Hyundai Kona màu đỏ

Hyundai Kona sắp ra mắt tại thị trường Australia

Tại thị trường Australia, Hyundai Kona sẽ có 3 gói trang bị, gồm Active, Elite và Highlander. Phiên bản cơ sở Active có gói an toàn Safety Pack tùy chọn, gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện ngang qua phía sau và phanh chủ động khẩn cấp. Trong khi đó, đây đều là các tính năng tiêu chuẩn trong gói Elite và Highlander.

Mẫu xe hơi mới có hai tùy chọn thông số động cơ. Đầu tiên là bản máy xăng 4 xilanh MPi hút gió tự nhiên 2.0L, sản sinh 150 mã lực và mô men xoắn cực đại 180Nm. Động cơ trên đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Tiếp theo là bản máy xăng tăng áp 1.6L, cho ra 178 mã lực và mô men xoắn cực đại 265 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

► Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Kona 2018: Hội tụ đủ yếu tố để thành công trên toàn thế giới

Mặt sau Hyundai Kona màu xanh nội thất Hyundai Kona

Cả hai biến thể xe đều có 3 chế độ lái tùy chọn, bao gồm Comfort, Eco và Sport. Tùy theo từng chế độ, xe sẽ điều chỉnh bướm ga, chuyển số và trợ lực tay lái phù hợp. Tất cả các biến thể Hyundai Kona tại Australia đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, cùng một bộ sạc không dây Qi cho các thiết bị di động tương thích.

Kona cũng có hệ thống Hyundai AutoLink gửi dữ liệu hành trình đến một thiết bị khác. Bên cạnh đó là các tính năng cao cấp như hệ thống đèn pha LED và màn hình hiển thị HUD.

Giá xe Hyundai Kona tại Australia bắt đầu từ 24.500 AUD (tương đương 431 triệu đồng). Thông tin về ngày ra mắt và tin tức ô tô khác về Hyundai Kona sẽ được cập nhật liên tục tại Oto.com.vn.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading