Hyundai Creta facelift sẽ ra mắt Ấn Độ đầu năm 2018

Thị trường ô tô | 27/04/2017

Theo nhận định của các nguồn tin tức ô tô, ngoại thất của Hyundai Creta facelift dành cho Ấn Độ sẽ giống với bản dành cho khu vực Nam Mỹ ra mắt hồi năm ngoái.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Hyundai Creta facelift sẽ ra mắt Ấn Độ đầu năm 2018 a1

Hyundai Creta facelift sẽ ra mắt Ấn Độ đầu năm 2018 a2 Hyundai Creta facelift sẽ ra mắt Ấn Độ đầu năm 2018 a3 Hyundai Creta facelift sẽ ra mắt Ấn Độ đầu năm 2018 a4

Hyundai Creta facelift sẽ ra mắt Ấn Độ đầu năm 2018 

Ra mắt tháng 7/2015, Hyundai Creta là phiên bản toàn cầu của Hyundai ix25 dành cho thị trường Trung Quốc. Được biết, Hyundai Creta bản nâng cấp lần này đang trong giai đoạn hoàn thiện để kịp ra mắt vào đầu năm 2018 tới. 

Tương tự người anh em Hyundai Grand i10 và Hyundai Xcent  facelift vừa trình làng, Creta mới sẽ sở hữu lưới tản nhiệt phân tầng – biểu tượng cho các mẫu xe hơi mới nhất của Hyundai. Những thay đổi khác có thể bao gồm việc tinh chỉnh đèn pha, đèn hậu, đèn sương mù, hốc hút gió lớn và bánh xe hợp kim thiết kế mới. Có vẻ như HMIL đang cố gắng mượn kế hoạch sản xuất từ Brazil và chia sẻ với các nhà sản xuất linh kiện để rút ngắn thời gian ra mắt sản phẩm.

Nội thất Hyundai Creta 2018 sẽ không có nhiều thay đổi a1 Nội thất Hyundai Creta 2018 sẽ không có nhiều thay đổi a2

Nội thất Hyundai Creta 2018 sẽ không có nhiều thay đổi

Nội thất xe sẽ không có nhiều thay đổi. Bản Creta nâng cấp dự đoán có cách phối màu mới với bảng đồng hồ lái mới và một hệ thống thông tin giải trí nâng cấp. Thêm vào đó, Hyundai có thể đưa ra một số thay đổi về mặt trang bị cho từng gói nâng cấp khác nhau, ví dụ như thêm lựa chọn hộp số tự động cho phiên bản cao cấp nhất.

Hyundai Creta hiện tại có các tùy chọn động cơ bao gồm bản máy xăng Dual VTVT 1.6L công suất 123 mã lực, bản máy dầu Diesel U2 CRDi 1.4L công suất 90 mã lực và máy dầu Diesel U2 VGT CRDi 1.6L. Mặc dù hộp số sàn 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn của Creta nhưng các phiên bản động cơ 1.6L sẽ có thêm lựa chọn hộp số tự động 6 cấp.

Đáng chú ý, lần nâng cấp tới nhiều khả năng sẽ không có thay đổi về động cơ ngoại trừ việc bổ sung công nghệ mild-hybrid, giúp cải thiện chỉ số tiêu thụ nhiên liệu.

Ngoài Hyundai Creta facelift, nhà sản xuất Hàn Quốc cũng đang chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo của Creta, dự kiến xuất hiện vào năm 2021 với kì vọng sẽ có thêm phiên bản 7 chỗ.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading