Honda Civic tại châu Âu sẽ được trang bị động cơ diesel 1.6 lít nâng cấp

Thị trường ô tô | 18/08/2017

Từ tháng 3/2018, Honda Civic tại châu Âu sẽ sử dụng động cơ diesel 1.6 lít được nâng cấp đáng kể.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Khối động cơ mới sản sinh 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm, hệ truyền động này sẽ giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong 10,4 giây.

Mặc dù những thông số kỹ thuật này gần như giống hệt của động cơ diesel 1.6 lít trước đó của hãng, nhưng động cơ mới này tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều. Hệ thống xử lý khí xả đã được cải tiến đáng kể, trong khi đó, lực ma sát xi-lanh đã được giảm nhờ pít-tông làm từ hợp kim cromium-molybdebnum có độ bền cao.

Honda Civic tại châu Âu sẽ được trang bị động cơ diesel 1.6 lít nâng cấp. Honda Civic tại châu Âu sẽ được trang bị động cơ diesel 1.6 lít nâng cấp 1 Honda Civic tại châu Âu sẽ được trang bị động cơ diesel 1.6 lít nâng cấp 2

Honda Civic tại châu Âu sẽ được trang bị động cơ diesel 1.6 lít nâng cấp

Động cơ i-DTEC 1.6 lít mới là một trong những động cơ đầu tiên trên thị trường được kiểm tra và đánh giá theo tiêu chuẩn tiêu thụ nhiên liệu và khí thải của Quy Trình Kiểm Tra Khí Thải Toàn Cầu (WLTP) với dữ liệu lái xe thực tế. Theo đó, Honda Civic với động cơ diesel 1.6 lít mang đến khả năng tiêu thụ nhiên liệu bình quân ấn tượng 3,7 lít/100 km và thải ra 99 g khí CO2/km.

Động cơ 1.6 i-DTEC mới cũng là một trong những động cơ đầu tiên được thử nghiệm theo Quy trình Phát thải khi lái thực tế (RDE) để xác định lượng khí thải NOx. Honda giải thích rằng hệ truyền động này được trang bị chất xúc tác lớn hơn và có hàm lượng kim loại quý cao hơn (bạc, bạch kim và neodymium). Các kim loại quý này sẽ giúp lưu giữ khí NO cho đến chu kỳ tái sinh.

Vào cuối năm nay, Civic mới cũng sẽ trở thành mẫu xe với hệ dẫn động cầu trước đầu tiên của Honda sở hữu hộp số tự động 9 cấp ở châu Âu. Hộp số này từng được giới thiệu trên CR-V trong năm 2015.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading