Hình ảnh mới nhất của Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 tại triển lãm ô tô Indonesia GIIAS

Thị trường ô tô | 11/08/2017

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 là mẫu xe thứ 3 được Toyota tiết lộ tại triển lãm ô tô Indonesia lần này bên cạnh Toyota Voxy và Toyota C-HR.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Bộ body kit của mẫu xe hơi mới Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 có đôi chút khác biệt so với mẫu xe cùng loại được bán tại Thái Lan.

Hình ảnh mới nhất của Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 tại triển lãm ô tô Indonesia GIIAS a1

Hình ảnh mới nhất của Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 tại triển lãm ô tô Indonesia GIIAS

So với Toyota Fortuner TRD Sportivo ở Thái Lan, Toyota Fortuner TRD Sportivo dành cho thị trường Indonesia có chụp đèn sương mù lớn bằng nhựa đen, tấm chống trượt bằng bạc, điểm nhấn đồ họa thương hiệu "TRD Sportivo" chạy dọc theo cửa trước và cửa hậu, và cánh gió sau lớn hơn. Dựa trên các thông tin ô tô đã có, Toyota Fortuner TRD Sportivo hiện là mẫu xe duy nhất được trang bị phanh đĩa sau tiêu chuẩn của Toyota.

Hình ảnh mới nhất của Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 tại triển lãm ô tô Indonesia GIIAS a2

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 phiên bản Indonesia có nội thất phối 2 màu nâu socola và đen ốp giả gỗ, giống hệt như một chiếc Fortuner thông thường. Xe có 7 chỗ ngồi chia làm 3 hàng, được trang bị cốp xe tự động, màn hình hiển thị đa thông tin màu 4,2 inch, điều hòa sau tự động, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch với hệ thống định vị và camera sau, chìa khóa điều khiển từ xa, và ghế lái điều chỉnh điện.

Hình ảnh mới nhất của Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 tại triển lãm ô tô Indonesia GIIAS a3

Toyota Fortuner TRD Sportivo có cả hai phiên bản chạy xăng và diesel. Động cơ diesel tăng áp GD 2,4 lít sản sinh 146 mã lực và mômen xoắn 400 Nm. Động cơ xăng WT-i 2,7 lít sản sinh 164 mẫ lực và mômen xoăn 245 Nm. Cả hai loại đều kết nối với hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading