Great Wall sẽ cho ra mắt đối thủ của Ford Ranger tại Úc vào năm 2020

Thị trường ô tô | 27/07/2017

Lực kéo 3 tấn, tùy chọn hybrid và hệ thống an toàn là những tính năng Great Wall dự kiến sẽ đưa vào mẫu xe mới.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Great Wall sẽ cho ra mắt đối thủ của Ford Ranger tại Úc vào năm 2020 a1

Great Wall sẽ cho ra mắt đối thủ của Ranger tại Úc vào năm 2020

Vào tháng 10/2016, mẫu bán tải Great Wall Steed của hãng sản xuất ô tô Trung Quốc Great Wall đã được trình làng tại Úc. Và theo những thông tin ô tô cập nhật thì hãng này đang lên kế hoạch phát hành một mẫu xe bán tải hoàn toàn mới vào khoảng 2019-2020 để đối đầu với những đối thủ như Ford Ranger và Volkswagen Amarok.

Great Wall sẽ cho ra mắt đối thủ của Ford Ranger tại Úc vào năm 2020 a2

Trong buổi trò chuyện với giới truyền thông Australia tại Darwin mới đây, công ty Trung Quốc - cũng là công ty mẹ của hãng SUV Haval - đã tiết lộ kế hoạch mang đến cho thị trường Australia một phương tiện lớn hơn và đáng tin cậy hơn.

Ông Andrew Ellis, chuyên gia sản phẩm và quan hệ công chúng của Great Wall Motors và Haval Australia cho biết, mẫu xe bán tải chưa được đặt tên dự kiến sẽ cập bến xứ sở chuột túi vào khoảng 2019 hoặc 2020.

Great Wall sẽ cho ra mắt đối thủ của Ford Ranger tại Úc vào năm 2020 a3

Nhìn vào "cơn khát" xe bán tải 4x4 của thị trường gần đây, chi nhánh địa phương của công ty sẽ đưa thêm hàng loạt những tính năng đang được mong đợi, qua đó gia tăng khả năng cạnh tranh với những mẫu xe vốn được yêu thích như Toyota HiLux và Ford Ranger tại thị tường Australia.

Trong số các tính năng dự kiến có sức kéo 3000kg, hệ thống truyền động 4x2 và 4x4, goihệ thống an toàn chủ động như phanh tự động khẩn cấp, hộp số tự động 8 cấp, và tùy chọn hệ thống truyền lực hybrid có thể tạo ra một điểm khác biệt thú vị trong phân khúc.

Chi tiết về mẫu xe ô tô mới hiện vẫn được giữ bí mật, mặt dù Great Wall và Haval Australia đã xác định sẽ tung ra hàng loạt sản phẩm mới trong vài năm tới. 

 

http://www.caradvice.com.au/570128/great-wall-to-launch-ranger-rival-in-australia-by-2020/

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading