Genesis GV80 Fuel Cell Concept - SUV đầu tiên đầy ấn tượng của Genesis

Thị trường ô tô | 13/04/2017

Genesis GV80 Fuel Cell Concept phiên bản sản xuất thương mại dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2018.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Genesis GV80 Fuel Cell Concept - SUV đầu tiên đầy ấn tượng của Genesis.

Genesis GV80 Fuel Cell Concept - SUV đầu tiên đầy ấn tượng của Genesis

Thương hiệu xe sang Genesis của Hyundai đang khẳng định thành tựu của mình với dòng xe chạy pin nhiên liệu hydrogen và coi đây là hướng phát triển chiến lược dành cho dòng xe không khí thải trong tương lai với mô hình đầu tiên có tên SUV Genesis GV80 Fuel Cell Concept. Theo các nguồn tin tức ô tô, Genesis GV80 là chiếc SUV đầu tiên trong 2 mẫu SUV mà Genesis dự kiến tung ra thị trường trước năm 2020. 

Giám đốc điều hành thương hiệu Genesis toàn cầu, Manfred Fitzgerald phát biểu: “Lý do Genesis đưa concept GV80 đến triển lãm xe hơi New York lần này là bởi xe sở hữu loại động cơ đặc biệt đáp ứng mục tiêu chung trong tương lai của toàn cầu. Bên cạnh đó, GV80 còn đánh dấu cột mốc chuyển mình quan trọng, tầm nhìn và định hướng phát triển đối với dòng sản phẩm tương lai của hãng”.

Genesis GV80 Concept phiên bản sản xuất có thể có mặt trên thị trường vào năm 2018, nối gót chiếc sedan hạng sang cỡ nhỏ G70. Đây sẽ là chiếc SUV cỡ trung nhắm vào đối thủ Đức là BMW X5 và Mercedes-Benz GLE. Mẫu xe hơi mới GV80 sẽ được trang bị động cơ đốt trong truyền thống. Trong khi đó, bản lai sạc điện plug-in hybrid và bản chạy pin nhiên liệu Fuel Cell sẽ xuất hiện sau đó.

Genesis GV80 Fuel Cell Concept bản sản xuất có hệ thống truyền động tương tự như SUV Hyundai FE Fuel Cell vừa ra mắt tại triển lãm Geneva hồi cuối tháng 3.

Hyundai không phải là cái tên duy nhất trong phân khúc xe sang sử dụng công nghệ pin nhiên liệu, bởi Toyota từ lâu đã có kế hoạch ứng dụng công nghệ ô tô mới này cho sedan hạng sang Lexus LS thiết kế lại có chung hệ thống truyền động với Toyota Mirai thế hệ mới.

Genesis GV80 không chỉ chiếc SUV đầu tiên mà còn thể hiện con mắt thiết kế của thương hiệu xe sang Hàn Quốc trong phân khúc SUV cao cấp. Mẫu xe 4 cửa gây ấn tượng với lưới tản nhiệt trước mạ crôm sáng bóng và cụm đèn pha thiết kế dẹt ngang càng tôn lên vẻ tinh tế lấp lánh.

Genesis GV80 Fuel Cell Concept sở hữu màn hình thông tin giải trí cong 22 inch.

Genesis GV80 Fuel Cell Concept sở hữu màn hình thông tin giải trí cong 22 inch

Bên trong GV80 là màn hình cong 22 inch ở bảng điều khiển giống như một kiệt tác thiết kế được sản xuất theo công nghệ OLED (Organic Light-Emitting Diode - Đèn điốt phát quang hữu cơ). Màn hình hiển thị này có thể được điều khiển thông qua bảng điều khiểm chạm tay hoặc 4 nút bấm vật lý bằng kim loại gắn trên bảng điều khiển. Trong đó, mỗi nút bấm là một chức năng riêng bao gồm: chức năng định vị đường đi, chức năng gọi thoại, điều hòa không khí, thông tin giải trí.

Sau khi Genesis GV80 chính thức đi vào sản xuất thì tiếp sau đó sẽ là SUV cỡ nhỏ hơn sẽ có mặt trong thập kỷ này - đối thủ nặng ký của BMW X3 và có thể trở thành con át chủ bài mới của Genesis. Tiếp theo, dự kiến sẽ là G70 coupe 2 cửa và sedan G70 sẽ ra mắt trong năm nay.

Video giới thiệu Genesis GV80 Fuel Cell Concept:

video

 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading