Đại diện giấu mặt của Toyota khẳng định Toyota Supra mới sẽ có tùy chọn hộp số sàn

Thị trường ô tô | 25/08/2017

Tháng 06 vừa qua, thị trường ô tô rộ lên thông tin Toyota Supra mới sẽ chỉ có duy nhất phiên bản hộp số tự động. Tuy nhiên người mến mộ Supra giờ đây có thể thở phào nhẹ nhõm, bởi mới đây đã có thông tin tuyên bố sẽ có cả hộp số sàn cho mẫu xe thể thao hấp dẫn này.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Đại diện giấu mặt của Toyota khẳng định Supra mới sẽ có tùy chọn hộp số sàn a1

Toyota Supra mới có khả năng sẽ có tùy chọn hộp số sàn

Theo tin tức ô tô được biết, một thành viên của diễn đàn iH8Mud khẳng định mình đã dùng bữa cùng một đại diện cấp cao của Toyota và được tiết lộ một số thông tin liên quan đến mẫu Toyota Supra mới. Người đại diện tên Dave đã từng tham gia vào việc phát triển sản phẩm cho hầu hết các mô hình ô tô hiện đại của Toyota tại khu vực Bắc Mỹ, trong đó có cả Land Cruiser 200 Series.

Khi được hỏi về Supra thể thao mới, ngài Dave khảng định chiếc xe này sẽ được tung ra thị trường vào năm 2019 và có sẵn tùy chọn hộp số sàn. Nếu để ý có thể thấy, mẫu xe hướng tới dân sành ô tô Toyota 86 đã được trang bị hộp số sàn, chứng tỏ nhiều khả năng nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản cũng sử dụng hộp số tương tự đối với Toyota Supra mới. Đặc biệt việc làm đó còn giúp chiếc xe mới không bị coi là “mẫu xe nhàm chán”. Thông tin này trái ngược hoàn toàn với tin đồn Toyota Supra mới sẽ chỉ có hộp số tự động được đưa ra trước đó.

Ngoài thông tin về hộp số, đại diện của Toyota cũng cho hay mẫu ô tô mới sẽ có hai động cơ khác nhau. Một trong số đó là sản phẩm từ mối quan hệ hợp tác giữa Nhật Bản và BMW, nhưng sẽ không phải động cơ tăng áp kép I6 3.0L sản sinh công suất 400 mã lực. Thêm vào đó, động cơ hybrid cũng sẽ được cung cấp sẵn.

Hiện tại Toyota vẫn chủ trương giữ kín toàn bộ thông tin về Supra mới. Hy vọng hãng sẽ sớm chính thức công bố để thỏa mãn sự mong mỏi của giới mộ điệu ô tô.

Một số hình ảnh của Toyota Supra mới trong lớp ngụy trang:

Đại diện giấu mặt của Toyota khẳng định Supra mới sẽ có tùy chọn hộp số sàn a2

Đại diện giấu mặt của Toyota khẳng định Supra mới sẽ có tùy chọn hộp số sàn a3

Đại diện giấu mặt của Toyota khẳng định Supra mới sẽ có tùy chọn hộp số sàn a4

Đại diện giấu mặt của Toyota khẳng định Supra mới sẽ có tùy chọn hộp số sàn a5

Đại diện giấu mặt của Toyota khẳng định Supra mới sẽ có tùy chọn hộp số sàn a6

Đại diện giấu mặt của Toyota khẳng định Supra mới sẽ có tùy chọn hộp số sàn a7

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading