Chiêm ngưỡng ảnh trần của Volvo S90 R-Design 2017

Thị trường ô tô | 21/01/2016

Volvo S90 R-Design 2017 vừa xuất hiện không chút ngụy trang trên đường thử chỉ vài ngày sau khi mẫu sedan cao cấp mới được tiết lộ tại triển lãm ô tô Detroit.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Chiêm ngưỡng ảnh trần của Volvo S90 R-Design 2017.

Chiêm ngưỡng ảnh trần của Volvo S90 R-Design 2017

Theo tin ô tô, những biến thể R-Design được xem như là câu trả lời của Volvo đối với gói phong cách M Sport và S-line của BMW và Audi. S90 R-Design mới có một cái nhìn thể thao hơn và lớn hơn đối với cản trước bên cạnh lazăng thể thao nhiều chấu. Tuy nhiên, đây vẫn có thể không phải là các tùy chọn cuối cùng, đặc biệt khi mẫu xe vừa lộ diện đi kèm với lốp xe chạy trên tuyết. Trong khi đó, người hâm mộ cũng mong đợi S90 R-Design sở hữu nắp gương bạc satin cùng trang trí cửa sổ như XC90 R-Design.

Theo tin về mẫu ô tô mới, mặc dù phiên bản R-Design này sẽ tập trung vào kiểu dáng thể thao, Volvo đã xác nhận rằng chi nhánh Polestar của hãng sẽ sớm cung cấp các tùy chọn hiệu suất cao trong dòng xe này. Thời điểm trình làng của Volvo S90 R-Design 2017 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều khả năng xe sẽ được ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào tháng 3.

Chiêm ngưỡng ảnh trần của Volvo S90 R-Design 2017 1

XC90 R-Design mới đã được tiết lộ vào năm ngoái với lưới tản nhiệt độc đáo

Trước đó, XC90 R-Design mới đã được tiết lộ vào năm ngoái với lưới tản nhiệt độc đáo, cản trước mới, cánh gió thấp hơn, đặc trưng màu bạc và bạc satin, lazăng thể thao cỡ lớn và ống xả kép phía sau. Trong khi đó, bên trong cabin nổi bật với ghế ngồi thể thao, vô lăng bọc da đục lỗ và phiên bản đặc biệt R-Design của cần số, thảm sàn và bậc lên xuống. "R-Design được tạo ra dành cho những người đam mê những chi tiết giúp thêm gia vị cho cuộc sống. Mỗi chi tiết của chiếc xe được thiết kế để bổ sung thêm vào tính chất riêng biệt và tinh tế mà những khách hàng mong muốn", Alain Visser, giám đốc tiếp thị của Volvo cho biết trong màn ra mắt XC90 R-Design. Trong khi đó, Giám đốc điều hành tiết lộ kế hoạch dành cho Volvo S90 Coupe vào năm 2020.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading