Chevrolet Spin MPV mới sắp ra mắt tại India Auto Expo Show 2016

Thị trường ô tô | 18/01/2016

Tại triển lãm India Auto Expo Show 2016 sắp tới, Chevrolet sẽ giới thiệu tới khách hàng mẫu xe đa năng MPV mới Spin với không gian trong xe rộng rãi, thiết kế trang nhã.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Chevrolet Spin MPV mới sắp ra mắt tại India Auto Expo Show 2016.

Chevrolet Spin MPV mới sắp ra mắt tại India Auto Expo Show 2016

Tại triển lãm Auto Expo 2016 sắp tới, Chevrolet sẽ trình làng mẫu Spin hoàn toàn mới thuộc phân khúc xe đa dụng MPV. Chiếc Spin sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của các mẫu xe cùng phân khúc Honda Mobilio và Maruti Sizuki Ertiga. Trong khi mẫu xe đa dụng Enjoy của Chevrolet nhắm tới đối tượng khách hàng kinh doanh như các hãng taxi thì Spin lại là mẫu xe MPV cao cấp.

Vào năm 2015, mẫu xe ô tô mới Spin đã xuất hiện trên đường phố Ấn Độ khi chạy thử. Spin sử dụng động cơ diesel multijet 1.3 lít với mô men xoắn 200 Nm, hộp số sàn 5 cấp. Phiên bản chạy xăng có thể có hộp số tự động.

>> Xem thêm: 10 mẫu xe đáng chú ý nhất Auto Expo 2016 tại Ấn Độ.

Chevrolet Spin MPV mới sắp ra mắt tại India Auto Expo Show 2016 1

Chevrolet sẽ đưa thêm Cruze và Camaro mới đến dự triển lãm

Ngoài ra, nhiều nguồn tin ô tô mong đợi Chevrolet sẽ đưa thêm Cruze và Camaro mới đến dự triển lãm. Nhằm mục đích tạo cơ hội dùng thử các sản phẩm của mình, Chevrolet sẽ thiết lập trải nghiệm ảo Oculus Rift. Theo như Tổng giám đốc phụ trách thị trường Ấn Độ của GM ông Kaher Kazem cho biết, quan khách đến dự triển lãm sẽ có được thấy tận mắt những thành tựu mà Chevrolet đã đạt được với những mẫu xe nổi bật nhất.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading