Cadillac XTS 2018 lộ ảnh mới nhất trên đường thử

Thị trường ô tô | 27/04/2017

Người hâm mộ đã có thể trông thấy thiết kế đầu xe tương đối rõ ràng của Cadillac XTS 2018 trên đường thử.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Johan de Nysschen - chủ tịch Cadillac đã hứa hẹn mẫu sedan dẫn động 4 bánh Cadillac XTS 2018 sẽ đến vào cuối năm nay. Được chụp bởi Konrad Ysak, hình ảnh mới nhất được tin thực sự là Cadillac XTS 2018 do đánh giá thiết kế tổng thể bên hông xe và những đường nét sắc nét chạy từ chắn bùn phía trước ra phía sau. Nó cũng phô bày gương cửa và dường như cả logo Cadillac trên chắn bùn cùng phong cách giống như ảnh chạy thử rò rỉ trước đây.

Cadillac XTS 2018 lộ ảnh mới nhất trên đường thử.

Cadillac XTS 2018 lộ ảnh mới nhất trên đường thử

Xem thêm: Cận cảnh chiếc Cadillac SRX giá 1,4 tỷ tại Việt Nam.

Như đã nói, đây là hình ảnh rõ ràng nhất về đầu xe của Cadillac XTS 2018 từ trước đến nay. Mặc dù vẫn còn lớp ngụy trang nhưng có thể thấy mẫu ô tô mới rất giống với Cadillac CT6 về thiết kế phía trước khi có đèn ban ngày LED quét theo chiều dọc xuống phần dưới của cản trước.

Theo tin tức ô tô, nếu được giới thiệu vào cuối năm nay, Cadillac XTS 2018 sẽ là mẫu xe duy nhất trình làng vào năm 2017 của thương hiệu Cadillac. Mẫu xe hoàn toàn mới đầu tiên của hãng là mẫu crossover Cadillac XT4 dự kiến sẽ đến vào đầu năm 2018. XT4 sẽ khởi động cho một loạt các sản phẩm mới của Cadillac vì hãng đang có kế hoạch cứ 6 tháng đến 2 năm lại giới thiệu một mẫu xe mới.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading