Cadillac CTS-V Carbon Black Edition giới hạn chỉ 4 xe dành riêng cho Nhật Bản

Thị trường ô tô | 26/05/2017

Hãng xe sang Mỹ vừa ra mắt Cadillac sedan CTS-V Carbon Black Edition chỉ giới hạn 4 xe dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Tất nhiên, giá của mẫu xe hơi mới này cũng hông hề rẻ.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Cadillac CTS-V Carbon Black Edition giới hạn chỉ 4 xe dành riêng cho Nhật Bản.

Cadillac CTS-V Carbon Black Edition giới hạn chỉ 4 xe dành riêng cho Nhật Bản

Được thiết kế dành riêng cho thị trường Nhật Bản, Cadillac CTS-V Carbon Black Edition sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, dữ dằn hơn, nội thất được trau chuốt hơn và chỉ giới hạn với 4 xe.

Theo tin tức ô tô từ nhà sản xuất, CTS-V Carbon Black Edition được trang bị động cơ siêu nạp V8 6.2L, công suất 640 mã lực, tăng tốc từ 0-96km/h chỉ trong 3,7 giây và đạt tốc độ tối đa 321 km/h.

Về thiết kế, thân xe có sẵn 2 màu là đen Sable Black và trắng Crystal White Tri-Coat. Ngoại thất còn được trang hoàng với gói Carbon Black đi kèm các bộ phận như lưới tản nhiệt mạ crom và bộ khuếch tán trước màu đen, lỗ thông gió bên, cánh gió sau và bộ khuếch tán sau. Bên cạnh đó là bộ mâm xe được phủ màu đồng tối.

Khoang nội thất Cadillac CTS-V Carbon Black Edition vẫn giữ màu đen chủ đạo.

Khoang nội thất Cadillac CTS-V Carbon Black Edition vẫn giữ màu đen chủ đạo

Bên trong cabin vẫn giữ màu đen chủ đạo. Ghế ngồi thể thao Recaro chỉnh điện 16 hướng được bọc da đen bóng Jet Black và Alcantara. Ngoài ra, Jet Black còn xuất hiện nổi bật dọc theo bảng đồng hồ, bảng tablo và cả vô lăng. Ở vị trí trung tâm là hệ thống thông tin giải trí CUE của Cadillac.

Cadillac CTS-V Carbon Black Edition có giá từ 14.900.000 Yen (khoảng 3,02 tỷ đồng). Tuy nhiên, hãy nhanh tay bởi chỉ có duy nhất 4 mẫu được sản xuất cho Nhật Bản. Còn nếu khách hàng muốn sở hữu một mẫu xe có tốc độ cao hơn của GM thì có thể chọn Corvette Grand Sport Heritage Edition bản giới hạn với giá 12.800.000 Yen (khoảng 2,6 tỷ đồng).

Với những khách hàng ở Mỹ muốn sở hữu gói tương tự thì có thể chọn mua gói Carbon Black vào mùa hè này cho bất cứ dòng CTS, CTS-V, ATS hoặc ATS-V nào. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức cho gói này ở Mỹ.

Được biết, Cadillac CTS đời 2016 đã cập cảng Việt Nam với giá bán khoảng 3 tỷ đồng. 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading