Bộ ba Jaguar XE, XF và F-Pace có thêm động cơ tăng áp 2.0L mới

Thị trường ô tô | 27/06/2017

Động cơ tăng áp Ingenium 2.0L mới sẽ mang lại cho bộ ba Jaguar XE, XF và F-Pace sức mạnh 300 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 400 Nm.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Bộ ba Jaguar XE, XF và F-Pace có thêm động cơ tăng áp 2.0L mới a1

Bộ ba Jaguar XE, XF và F-Pace có thêm động cơ tăng áp 2.0L mới

Jaguar mới đây đã giới thiệu thêm cấu hình động cơ tăng áp 2.0 mới cho bộ ba mẫu xe chủ chốt Jaguar  XE, XF và F-Pace. Thuộc dòng động cơ Ingenium quen thuộc, động cơ tăng áp 20.L mới có công suất 296 mã lực, mô men xoắn cực đại 400 Nm, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đầy mạnh mẽ.

Chúng tôi tiếp tục mở rộng đại gia đình động cơ Ingenium để mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Động cơ mới có sức mạnh không thua kém bất cứ một cỗ máy nào khác của Jaguar trong khi có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn nhờ những cải tiến về công nghệ van và ống xả.” – ông Nick Roger, giám đốc phụ trách cơ khí của Jaguar chia sẻ.

Bộ ba Jaguar XE, XF và F-Pace có thêm động cơ tăng áp 2.0L mới a2 Bộ ba Jaguar XE, XF và F-Pace có thêm động cơ tăng áp 2.0L mới a3 Bộ ba Jaguar XE, XF và F-Pace có thêm động cơ tăng áp 2.0L mới a4
Bộ ba Jaguar XE, XF và F-Pace có thêm động cơ tăng áp 2.0L mới a5 Bộ ba Jaguar XE, XF và F-Pace có thêm động cơ tăng áp 2.0L mới a6 Bộ ba Jaguar XE, XF và F-Pace có thêm động cơ tăng áp 2.0L mới a7

Trên mẫu sedan Jaguar XE, động cơ tăng áp Ingenium 2.0L mới giúp cải thiện thời gian tăng tốc 0 – 100 km/h lên mức 5,5 giây khi đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh. Thông số này trên chiếc XF và F-Pace lần lượt là 5,8 giây và 6,0 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu trên 3 mẫu lần lượt đạt 8,4 - 8,4 - 9,4 lít/100 km đường cao tốc.

Chưa dừng lại ở đó, báo đốm nước Anh còn hứa hẹn khi trang bị kèm với hộp số tự động 8 cấp ZF, động cơ 2.0 mới sẽ đem đến “khả năng tăng tốc vượt trội nhờ cơ cấu chuyển số mượt mà và khả năng phản hồi tức thời”. Trên mẫu SUV F-Pace, hệ dẫn động 4 bánh sẽ xuất hiện dưới dạng tiêu chuẩn, trong khi 2 mãu sedan XE và XF sẽ có hai tùy chọn cầu sau hoặc 4 bánh.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading