BMW M4 CS mới sẽ lộ diện tại triển lãm Thượng Hải 2017?

Thị trường ô tô | 18/04/2017

Hai ảnh phác họa được cho là của BMW M4 CS mới đã bị rò rỉ trên mạng trước khi xe chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Thượng Hải.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

BMW M4 CS mới sẽ lộ diện tại triển lãm Thượng Hải 2017?

BMW M4 CS mới sẽ lộ diện tại triển lãm Thượng Hải 2017?

Nếu BMW định giới thiệu với công chúng một phiên bản mới của dòng M4 thì rất có thể sẽ là phiên bản BMW M4 CS, "hot" hơn các mẫu xe thông thường. Tất nhiên, bản CS có thể không gây sốt được như bản giới hạn GTS.

Hiện vẫn chưa xác nhận được nguồn gốc của 2 bức ảnh phác họa này, nhưng theo tin tức ô tô từ Bimmerpost, đó là những hình ảnh nhá hàng chính thức từ BMW Trung Quốc. 

BMW M4 CS mới sẽ lộ diện tại triển lãm Thượng Hải 2017??

Ở phía trước, BMW M4 CS sẽ sở hữu cặp đèn pha tái thiết kế, bộ chia trước độc đáo và một mui xe giống mẫu xe giới hạn GTS. Tiếp đó là bánh xe hợp kim 763M mới. Trong khi đó, ở phía sau, xe gây ấn tượng với bộ đèn hậu OLED và cánh gió đuôi ducktail. Hơn nữa, loạt ảnh rò rỉ trước đó của BMW M4 CS mới trong buổi chụp ảnh quảng cáo cũng cho thấy những điều tương tự

Mẫu xe hơi mới BMW M4 CS dự kiến sẽ có công suất 444 mã lực trên các mẫu Competition, trong khi khung gầm sẽ chia sẻ các bộ phận từ chiếc GTS mạnh mẽ để tăng hiệu suất vận hành.

Tất cả sẽ được vén màn khi Triển lãm ô tô Thượng Hải chính thức diễn ra vào 2 ngày tới. 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading