BMW 7-Series Individual Edition Black Ice bản giới hạn trình làng

Thị trường ô tô | 18/10/2017

Mẫu xe độc quyền mới từ chi nhánh BMW Individual sẽ bổ sung thêm nhiều trang bị độc đáo ở nội ngoại thất.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

ô tô BMW 7 Series Individual màu đen góc phần tư thứ 1

BMW 7 Series Individual Black Ice dành riêng cho thị trường Nga

Tập đoàn BMW vừa giới thiệu một phiên bản độc quyền của BMW 7-Series. Theo tin tức ô tô, đây là sản phẩm được tạo ra nhờ hợp tác với bộ phận BMW Individual và dành riêng cho khách hàng Nga. Mẫu xe cao cấp được sản xuất theo yêu cầu với số lượng hạn chế và sẽ có mặt tại các đại lý của BMW kể từ tháng 10/2017.

BMW 7-Series Individual Edition Black Ice đặc trưng với màu đặc biệt Frosty Black Metallic vốn không có sẵn cho các phiên bản tiêu chuẩn của BMW 7-Series. Hiệu ứng lạ từ bề mặt tối màu được tạo ra nhờ công nghệ sơn độc đáo. Lớp sơn nền ánh kim được phủ một lớp sơn mờ đặc biệt để tạo hiệu ứng lung linh, đồng thời nhấn mạnh đến hình dáng và cá tính mạnh mẽ của xe.

BMW 7 Series Individual Edition màu đen góc phần tư thứ 3

BMW 7 Series Individual Edition mới có ngoại hình vô cùng mạnh mẽ

Tất cả các xe BMW 7-Series Individual Edition Black Ice đều được trang bị gói khí động học M Sport với các yếu tố màu đen đặc biệt phong cách. Lưới tản nhiệt đôi đặc trưng, tay nắm cửa và cản sau có màu "đen bóng" mang lại sức thu hút đặc biệt cho ngoại thất. Bên cạnh đó, mẫu ô tô mới còn có la-zăng hợp kim 20 inch BMW Individual với chấu hình chữ V và lốp nhiều kích thước. Đây đều là những trang bị thường có sẵn trong gói M Sport.

nội thất ô tô BMW 7 Series Individual Editon

Nội thất BMW 7 Series mới cũng được bao phủ bởi màu đen quyền lực

Nội thất độc đáo của BMW 7-Series Individual Edition Black Ice cũng có màu tối và được đánh dấu bằng logo Black Ice trên bảng điều khiển phía trước. Thêm vào đó, trang trí bằng da Nappa màu đen, trang trí "Black Piano" của BMW Individual và trần xe Alcantara "Anthracite" đã tạo ra một không gian sang trọng đặc biệt. Giống như tất cả các mẫu xe BMW 7-series đặc biệt trước đây, phiên bản đặc biệt mới này được trang bị tối đa bao gồm đèn pha laser, hỗ trợ đỗ xe với chế độ điều khiển từ xa, hệ thống quan sát xung quanh và gói Executive Drive Pro với chức năng quét bề mặt đường.

► Tham khảo các mẫu xe BMW 7 Series hiện có tại thị trường Việt Nam và giá bán tại đây.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading