Bản hiệu suất cao Audi RS Q8 mới dự kiến sẽ có giá bán khoảng 3 tỷ đồng

Thị trường ô tô | 17/07/2017

Nhằm cạnh tranh với BMW X6 M, Audi có khả năng sẽ cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao Audi RS Q8 với mức giá khoảng 100.000 bảng Anh (khoảng 3 tỷ đồng)

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Bản hiệu suất cao Audi RS Q8 mới dự kiến sẽ có giá bán khoảng 3 tỷ đồng.

Bản hiệu suất cao Audi RS Q8 mới dự kiến sẽ có giá bán khoảng 3 tỷ đồng

Audi đang có kế hoạch phát triển mẫu xe vượt trội so với các dòng xe thể thao gia đình, sedan hay coupe dựa trên SUV RS hiện nay. Rất có thể, phiên bản hiệu năng cao hàng đầu trong phân khúc RS sẽ là mẫu SUV Audi RS Q8 hạng sang với mức giá khởi điểm khoảng 3 tỷ đồng. Ông Stephan Winkelmann, Giám đốc Audi Sport – đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất các mẫu RS hot nhất của Audi chia sẻ:”Hiện nay, chúng tôi đang nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm SUV và có khả năng sẽ được phân phối trên toàn cầu”.

Tuy nhiên, vị lãnh đạo này lại không khẳng định chính xác Audi đang phát triển các mẫu xe nào, nhưng các hình ảnh về phiên bản Q8 hàng đầu là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy, Audi RS Q8 đã sẵn sàng chờ ngày ra mắt.

Ông Winkelmann cho biết thêm :”Audi Q7 hiện nay đang trong chu trình phát triển nhưng có rất nhiều thị trường đang cần những xe Audi rộng rãi hơn”.

Ngoài ra, Audi Q8 Sport Concept được trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 được coi là bản xem trước của Audi RS Q8. Theo đó, xe sẽ sở hữu nền tảng tương tự như Lamborghini Urus sắp tới và cũng có khả năng đi kèm động cơ tăng áp V8 mạnh mẽ. RS Q8 chắc chắn sẽ có động cơ xăng, bởi “động cơ diesel không tương thích với thị trường toàn cầu và tại nhiều quốc gia hiện nay, chúng ta không thể bán được động cơ diesel” – ông Winkelmann nhấn mạnh. “Chìa khóa quan trọng là khách hàng cảm thấy thoải mái, chất lượng và an toàn khi ngồi lên chiếc Audi mới này. Chúng tôi sẽ khiến mẫu SUV này phải sở hữu những gì phải có”. 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading