Audi Q8 quyết giành thị phần với Mercedes-Benz GLE và BMW X6

Thị trường ô tô | 21/04/2017

Audi Q8 sắp ra mắt sẽ thuộc phân khúc SUV Coupe, hay còn gọi là SAV. Hiện nay chỉ có Mercedes-Benz GLE Coupe và BMW X6 là đang "tranh giành" nhau miếng bánh và Audi Q8 cũng không thể bỏ lỡ chiếc bánh béo bở này.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Audi Q8 sẽ sử dụng cùng cơ sở gầm bệ với nhiều mẫu xe khác của Tập đoàn Volkswagen, như Audi Q7 hay Bentley Bentayga, nên sẽ có chiều dài tương đương Q7 nhưng phần nóc thấp hơn và chỉ vừa vặn 4 ghế bên trong.

Audi Q8 Sport Concept.

Audi Q8 Sport Concept

Hầu hết các chi tiết thiết kế của Q8 đã được thể hiện trong 2 bản concept; mới nhất là Q8 Sport Concept ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva hồi tháng trước. Tuy nhiên, chiếc xe gần đây xuất hiện trên đường chạy thử có một số khác biệt so với Q8 Sport Concept, như đèn pha tạo hình chữ L thay vì thiết kế mảnh mai như bản concept tại Geneva.

Theo thông tin ô tôAudi Q8 dự kiến sẽ được trang bị hệ thống plug-in hybrid 48V thế hệ mới nhất của hãng, với một động cơ V6 TFSI dung tích 3.0L kết hợp mô-tơ điện, cho tổng công suất 469 mã lực và mô men xoắn 516 lb-ft (700 Nm). Đây là thông của của Q8 Sport Concept và dự kiến sẽ không thay đổi khi xe đi vào sản xuất thực tế.

Ngoài ra, sẽ vẫn có các bản động cơ đốt trong truyền thống, tương tự các động cơ đang dùng cho Q7Tất cả các phiên bản của Q8 đều sẽ được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Dự kiến mẫu xe hơi mới này sẽ ra mắt vào năm 2018.

(Nguồn ảnh: dantri.com.vn)

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading