Audi E-tron Sportback Concept - SUV Coupe chạy điện đến từ tương lai

Thị trường ô tô | 19/04/2017

Thương hiệu 4 vòng tròn vừa chính thức trình làng chiếc SUV Coupe chạy điện đến từ tương lai với tên gọi Audi E-tron Sportback Concept tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2017.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Audi E-tron Sportback Concept chính thức ra mắt tại triển lãm Thượng Hải.

Audi E-tron Sportback Concept chính thức ra mắt tại triển lãm Thượng Hải

Audi đang đẩy nhanh tiến độ sản xuất để tung ra thị trường một dòng xe SUV chạy điện hoàn toàn mới. Audi E-tron crossover sẽ chưa xuất hiện trong năm tới. Tuy vậy, Audi sẽ cho chúng ta xem trước mẫu SUV Coupe chạy điện của hãng sẽ trông như thế nào với concept Audi E-tron Sportback trưng bày tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2017.

Giống với concept Audi E-tron Quattro lần đầu trình làng tại triển lãm Frankfurt 2015, E-tron Sportback được định vị giữa dòng Q5 và Q7 về mặt kích thước. Rất có thể, mẫu xe hơi mới sẽ trở thành một phần của gia đình Q6 trong khi vẫn giữ tên gọi Sportback. Về kiểu dáng, concept E-tron Sportback có thiết kế thấp hơn và rộng hơn với cửa sau được vát chéo giống với các dòng BMW X4 và X6.

Audi E-tron Sportback Concept sở hữu hệ thống truyền động tương tự E-tron concept, bao gồm 2 động cơ điện: 01 ở cầu sau và 01 ở cầu trước kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian – một hệ thống mà Audi gọi là “Quattro điện hóa”. Tổng sức mạnh sản sinh ra lên tới 429 mã lực, thậm chí sẽ tăng lên 496 mã lực ở chế độ “Boost”.

Năng lượng của xe đến từ pin lithium-ion 95 kWh được đặt ở giữa 2 cầu, bên dưới khoang hành khách. Nó có kích thước ngang ngửa với loại 100 kWh của Tesla Model X. Theo tin tức ô tô từ Audi, phạm vi hoạt động của xe là 499 km. Ngoài, với chức năng sạch nhanh kết nối DC trong 30 phút, xe có thể di chuyển quãng đường 399 km. Audi cũng hứa hẹn trang bị cho sản phẩm của mình hệ thống sạc cảm ứng – hệ thống mà hãng đã và đang nghiên cứu để ra mắt trong vài năm tới đây.

Thiết kế nội thất Audi E-tron Sportback Concept.

Thiết kế nội thất Audi E-tron Sportback Concept

Buồng lái của Audi E-tron Sportback 4 chỗ sử dụng màn hình TFT và OLED với kiểu dáng hiện đại, tất cả đều được điều khiển bằng cảm ứng chạm – điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có bất kì một nút bấm hay cần gạt nào. Tuy vậy, nội thất của E-tron Sportback sẽ không được rộng rãi bằng concept E-tron tiêu chuẩn. 

Video giới thiệu Audi E-tron Sportback Concept - SUV Coupe chạy điện đến từ tương lai:

video

 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading